5 món bánh ngọt có thể thay chocolate làm quà Valentine

14/02/2019

Nếu không kịp đặt chocolate tặng bạn trai nhân dịp Valentine, bạn gái khéo tay đừng bỏ qua những loại bánh “siêu tình” và ngọt ngào sau đây làm món quà đáng nhớ. Chắc chắn, những chiếc bánh xinh xắn, bắt mắt và đầy quyến rũ này sẽ làm cho Valentine của các cặp đôi thêm phần lãng mạn.

Cheese cake dâu tây

Ảnh: Driscoll’s.

Ảnh: Driscoll’s.

Những chiếc bánh ngọt luôn là lựa chọn của các bạn gái khéo tay. Không ít người sẽ tự làm cho bạn trai mình chiếc bánh cheese cake thơm ngậy với lớp topping là dâu tây chín mọng bên trên. Bạn đừng bỏ qua cách trang trí đơn giản mà chất lượng này khi làm bánh tặng người yêu dịp Lễ Tình nhân.

Bánh gateaux

Empty

Màu đỏ và vị ngọt dịu của bột red velvet kết hợp với phô mai khiến không ít tín đồ hảo ngọt thêm “nghiện”. Hơn hết, màu đỏ hấp dẫn và đầy tình cảm sẽ khiến chiếc bánh của bạn thêm đáng nhớ trong mắt người thương dịp lễ tình nhân này.

Empty
Empty

Ngoài vị red velvet, bạn có thể lựa chọn nhiều phong cách trang trí khác nhau với phần nhân hợp khẩu vị như caramel, chanh leo, cacao… Bạn đừng quên trang trí đẹp mắt với những hình dáng đặc biệt của riêng hai người cho thêm phần ý nghĩa.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bánh quy đường hình tim

Ảnh: Sweetcreationscakeshop.

Ảnh: Sweetcreationscakeshop.

Các loại bánh ngọt sẽ khiến phần quà dịp lễ Valentine bớt đi nhàm chán khi bạn thấy xung quanh ngập tràn chocolate. Sao chúng ta không thử làm bánh quy hình trái tim và trang trí nhiều lớp đường màu sắc? Cách làm bánh này khiến hộp quà của các bạn gái thật ngọt ngào đúng không?

Cupcake

Empty
Empty

Những chiếc bánh ngọt nhỏ xinh từng gây xôn xao thị trường quà tặng ở Việt Nam, đặc biệt ở các nhóm bạn trẻ. Chỉ cần cầu kỳ hơn trong trang trí, bạn sẽ dễ dàng làm được những chiếc cupcake vị red velvet màu đỏ hấp dẫn.

Empty

Để sáng tạo hơn, bạn hãy kèm chút chocolate giữa phần bột trước khi đem nướng để bánh có lớp nhân mềm mịn. Phần kem phía trên có thể trang trí tuỳ ý với màu đỏ cùng tông và thêm kẹo chocolate làm điểm nhấn.

Crepe nhiều tầng

Ảnh: Martha Steward.

Ảnh: Martha Steward.

Dù không có lò nướng, bạn vẫn có thể tự làm bánh crepe tặng bạn trai với cách khéo léo xếp thành nhiều tầng như một chiếc bánh ngọt thông thường. Không ai có thể từ chối chiếc bánh crepe chocolate dày ụ với lớp kem ngậy xen kẽ.

 Ảnh: Paleo Grubs.

Ảnh: Paleo Grubs.

Nếu không thích vị chocolate, bạn hãy làm crepe vị truyền thống. Màu vàng đẹp mắt của vị truyền thống vẫn thơm ngậy vị trứng. Sau đó, chỉ việc xếp lớp xen kẽ với kem tươi đánh bông và trang trí hoa quả đẹp mắt bên trên. Món quà tình cảm ngọt ngào này sẽ lấp đầy dạ dày của mọi cặp đôi hạnh phúc trong dịp Lễ Tình nhân.

Phương Hà
RELATED ARTICLES