Lễ tình nhân tại Ariyana SmartCondotel

04/02/2019

Trải nghiệm những ngày nghỉ lễ cuối năm, lễ tình nhân, những dịp kỷ niệm đặc biệt và nhiều hơn thế nữa tại căn hộ du lịch khách sạn hiện đại cùng tiện nghi tuyệt đối "một bước ra phố, một bước xuống biển" - Ariyana SmartCondotel Nha Trang. 

Với lợi thế nằm ở trung tâm thành phố, chỉ vài bước chân tới ngay bãi biển dài, cát trắng mịn và đại dương xanh thẳm của vịnh Nha Trang tuyệt đẹp, và vài phút đi xe đến các điểm du lịch thăm quan nổi tiếng, Ariyana SmartCondotel là chốn dừng chân lý tưởng cho các cặp đôi hoặc những gia đình nhỏ muốn trải nghiệm không gian sống hiện đại tích hợp công nghệ điều khiển bằng thiết bị di động ngay trong kỳ nghỉ của mình.

Empty

Với hệ thống 316 phòng Studio và Suite tiện nghi với diện tích lên tới 50 m2 đến 108 m2 và có từ 1 đến 2 phòng ngủ với nội thất được thiết kế thông minh tăng cường không gian sống, căn bếp tiện nghi, smart TV với kho giải trí đa dạng. Hơn thế nữa, bạn còn có cơ hội trải nghiệm phong cách sống tương lai với hệ thống công nghệ tích hợp vào trong các thiết bị phòng nghỉ: hệ thống đèn và máy lạnh điều khiển từ xa bằng thiết bị di động với ngôn ngữ đa dạng, đây chắc hẳn cũng sẽ là nơi dừng chân không thể bỏ qua cho các gia đình nhỏ trong mùa lễ hội này.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty

Đặc biệt hơn nữa, Ariyana SmartCondotel Nha Trang còn mang đến cho bạn cơ hội tận hưởng kì nghỉ tình nhân ngọt ngào dành riêng cho các cặp đôi đang yêu hay không gian riêng tư lãng mạn để những đôi vợ chồng tìm lại khoảnh khắc ngọt ngào ngày mới yêu với hai gói sản phẩm ưu đãi cực hấp dẫn.

  • Chỉ 2.499.000 cho combo 1 đêm ở tại phòng Ocean Studio đi kèm các quyền lợi hấp dẫn: Trang trí phòng ở ngọt ngào dành cho các cặp đôi; buffet sáng mang hương vị Âu Á đậm đà, tinh tế; bữa tiệc tối lãng mạn bên hồ bơi dành cho 02 khách với các món ăn phưong tây đặc trưng mùa lễ hội như thịt cừu sốt cam, cá hồi, bò Mỹ,…
  • Chỉ VND 4.499.000 cho combo 2 đêm ở tại phòng Ocean Studio đi kèm các quyền lợi hấp dẫn: Trang trí phòng ở ngọt ngào dành cho các cặp đôi, trái cây đón tiếp tại phòng; buffet sáng mang hương vị Âu Á đậm đà, tinh tế; đón tiễn sân bay dành cho 2 khách; bữa tiệc tối lãng mạn bên hồ bơi dành cho 02 khách với các món ăn phưong tây đặc trưng mùa lễ hội như thịt cừu sốt cam, cá hồi, bò Mỹ,... đi kèm với một ly vang đỏ nồng nàn hay nước trái cây thanh mát.
Empty
Empty

Thời hạn đặt phòng từ nay đến hết ngày 31/03/2019. Thời gian lưu trú từ 11/02/2019 đến hết ngày 31/03/2019, dành cho mọi đối tượng du khách đặt phòng tại website www.smartcondotel.com, đặt trực tiếp qua điện thoại 02583.552.999 hoặc qua email [email protected]. Giá trên đã bao gồm thuế và phí dịch vụ.

RELATED ARTICLES