6 lựa chọn lãng mạn cho cặp đôi dịp Valentine

25/01/2018

Đối với nhiều người, Valentine là ngày lễ ngọt ngào nhất trong năm khi họ được đi du lịch, nghỉ dưỡng bên người yêu. Valentine là dịp để đôi lứa hâm nóng tình cảm, đong thêm những yêu thương và để tình yêu thăng hoa. Travellive đã lựa chọn 6 chương trình đón Valentine hấp dẫn tại các khách sạn, resort, giúp bạn tạo nên những bất ngờ cho nửa kia của mình.

"Sense of Romance" tại Banyan Tree Lăng Cô

 

Khung cảnh tuyệt đẹp của Biển Đông và dãy Trường Sơn hùng vĩ  bao quanh, khu nghỉ dưỡng Banyan Tree Lăng Cô yên tĩnh và riêng biệt là điểm đến tuyệt vời dành cho kỳ nghỉ lãng mạn với người thân yêu. Các cặp đôi có thể trải nghiệm những khoảnh khắc lãng mạn theo phong cách Banyan Tree với Chương trình ưu đãi Sense of Romance.

Với giá từ 1800USD++, bao gồm: Hai đêm nghỉ tại Lagoon Pool Villa, champagne chào đón, bữa sáng hàng ngày, các liệu pháp spa không giới hạn, một bữa tối lãng mạn, xe đưa đón sân bay và một món quà đặc biệt từ Banyan Tree Lăng Cô. 

 

 

 

 

Banyan Tree Lăng Cô

  • Thôn Cù Dù, Lộc Vĩnh, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế
  • Tel: 0234 3695 888
  • Website: www.banyantree.com

 

"Thiên đường lãng mạn" tại Palm Garden Resort

 

Thật khó có lời yêu nào ngọt ngào và ý nghĩa hơn một chuyến trăng mật đến những nơi yên bình, tươi đẹp để tận hưởng những giây phút nồng nàn nhất của cuộc sống lứa đôi với gói “Thiên Đường Lãng Mạn” tại Palm Garden Resort, diễn ra từ ngày 1/1/2018 đến hết ngày 31/12/2018. 

Chỉ với 8.800.000VNĐ++/2 người, bạn sẽ có 2 đêm nghỉ tại phòng Deluxe hướng vườn được trang trí đặc biệt, ăn sáng tự chọn, đưa đón sân bay Đà Nẵng, giỏ trái cây và bánh ngọt tình nhân với trang trí nến và hoa tại phòng, bữa tối với thực đơn hải sản đặc biệt với rượu Champagne trên bãi biển hoặc trong khu vườn xanh mát của khu nghỉ trong ánh hoàng hôn, phiếu dịch vụ massage toàn thân 01 giờ cho 2 người (01 phiếu / người), miễn phí 01 đơn vị nước tại Contino Bar cho mỗi người (bia / nước ngọt / cocktail), giảm 20% giá dịch vụ giặt ủi, 15% giá dịch vụ thể thao giải trí, 15% giá ẩm thực và 15% dịch vụ spa&massage...

 

 

 

 

Palm Garden Resort

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
  • Đường Lạc Long Quân, Bãi biển Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam 
  • Tel: 0235 3927 927 
  • Website: www.palmgardenresort.com.vn

 

Kỳ nghỉ ngọt ngào tại Pandanus Resort

 

Với 11.500.000VNĐ/gói, bạn và một nửa yêu thương của mình sẽ cùng tận hưởng những giây phút ngọt ngào và tràn đầy lãng mạn tại Pandanus Resort. Gói nghỉ dưỡng bao gồm: 2 đêm nghỉ tại phòng Bungalow tuyệt đẹp với phòng tắm ngoài trời, trang trí lãng mạn bằng hoa được hái từ vườn trên giường cỡ King, 1 chai rượu vang nổ ướp lạnh được chuẩn bị sẵn khi nhân viên dọn phòng mỗi tối, 1 bữa sáng lãng mạn tại giường, cocktail Caipirinha Thanh Long đặc biệt tại Waterfall Lounge, 1 bữa tối lãng mạn dưới ánh nến, hoa và vang trắng/đỏ, xe đưa đón đến suối Tiên, 30 phút sử dụng dịch vụ mô tô nước, 60 phút mát xa chân hoặc 60 phút chăm sóc móng tay và chân, 90 phút mát xa đá nóng toàn thân cho cặp đôi và giảm 20% giá phòng cho đêm lưu trú thêm... 

Chương trình áp dụng từ nay đến hết ngay 31/10/2019. 

 

 

 

 

Pandanus Resort

  • Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận 
  • Tel: 0252 3849 849
  • Email: [email protected]
  • Website: www.pandanusresort.com

Trải nghiệm ngày Valentine lãng mạn tại Nhà hàng Nhật Yoshino

 

Valentine 14/2 là ngày đặc biệt trong năm để các cặp đôi biểu lộ tình cảm và thể hiện sự yêu thương với đối phương. Có một sự khác biệt giữa cách tổ chức ngày Lễ tình nhân ở Nhật Bản so với những nơi khác. Hầu hết ở các nước phương Tây, Valentine là ngày những cặp đôi dành thời gian bên nhau tại nhà hànghay những nơi lãng mạn. Bên cạnh đó, cánh mày râu thường hay gửi tặng hoa hoặc sô-cô-la cho người phụ nữ yêu quý của họ. Nhưng tại Nhật Bản, Valentine được biết đến như ngày mà phụ nữ tặng sô-cô-la cho người yêu và đó cũng là cách những người phụ nữ Nhật Bản thể hiện tình yêu của mình.

 

Mùa Valentine này sẽ là một cơ hội tuyệt vời cho tất cả chị em phụ nữ bày tỏ tình yêu đến người đàn ông của mình. Hòa vào không khí lãng mạn cho dịp Valentine sắp đến, bếp trưởng Kenji Maeda của nhà hàng Yoshino vừa giới thiệu thực đơn Kaiseki Tình Yêu dành cho tất cả các cặp đôi. Thực đơn Kaiseki Tình Yêu bao gồm 8 món ăn với giá từ 1.600.000VNĐ sẽ được phục vụ từ ngày 1 đến ngày 14 tháng 2 năm 2018. Đặc biệt nhà hàng sẽ dành tặng một phần quà bất ngờ cho các cặp đôi dùng thực đơn Kaiseki Tình Yêu trong mùa Valentine này.

 

 

 

Lotte Legend Hotel Saigon

  • 2A-4A Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Tel: 028 3823 3333

 

Kỳ nghỉ lãng mạn, ăn sáng mọi lúc mọi nơi và spa mỗi ngày tại Fusion Resort Phú Quốc

 

Bạn muốn có một kỳ nghỉ đầy thú vị cho cả hai trong khung cảnh thiên nhiên lãng mạn với một bên là rừng xanh mát và một  bên là bãi biển thơ mộng? Fusion Resort Phú Quốc sẽ là điểm đến hoàn hảo để bạn tận hưởng kỳ nghỉ đón đầu năm mới và Valentine’s lãng mạn với giá từ 10.000.000VNĐ++/đêm.

 

Tại Fusion Resort Phú Quốc, hai bạn cũng được tận hưởng liệu trình spa hàng ngày mà không cần phải trả thêm chi phí. Đây là một đặc trưng mà du khách chỉ có thể tìm thấy ở Fusion. Bên cạnh spa, du khách còn tham gia các hoạt động thể chất được dành cho tất cả du khách như thiền, taichi, yoga, chèo thuyền kayak, khám phá khu rừng nhiệt đới bằng xe đạp… 

 

Bạn cũng tìm thấy nhiều chọn lựa về ẩm thực và những bữa ăn lãng mạn. Dịch vụ ăn sáng mọi lúc mọi nơi, tức bạn có thể ăn sáng ngay trên giường, trên bãi biển hoặc cạnh hồ bơi, trong phòng tắm lúc giữa trưa hay chiều tà… Ngoài ra,nếu bạn muốn đặt đặt tiệc tối lãng mạn với những món hải sản nướng, món Âu-Á cùng với rượu vang, nến, và hoa… bên bờ biển hoặc ngay trong villa, cạnh hồ bơi, bạn hãy liên hệ với Fusionista của khu nghỉ để được phục vụ theo yêu cầu.

 

 

 

 

Fusion Resort Phú Quốc 

  • Vũng Bàu, thị xã Cửa Cạn, đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Tel: +84 297 3690 000   
  • Website: www.fusionresortphuquoc.com

 

Tiệc tối lãng mạn tại Le Méridien Saigon

 

Dành trọn những khoảnh khắc đẹp nhất cho nửa kia của mình vào dịp lễ Valentine năm nay tại khách sạn Le Méridien Saigon với lựa chọn buffet hoặc set menu. Cơ hội bốc thăm may mắn với giải thưởng là phiếu sử dụng dịch vụ trị liệu miễn phí tại Explore Spa cho 02 người dành cho khách hàng tại hai nhà hàng Latest Recipe và Bamboo Chic. Chương trình diễn ra từ 18:00 - 22:00 ngày 14/2/2018 với giá buffet tự chọn 850.000VNĐ++/người (không giới hạn nước ngọt); 1.000.000VNĐ++/người (không giới hạn bia tươi, nước ngọt, trà và cà phê); 1.100.000VNĐ++/người (không giới hạn rượu vang, nước ngọt, trà và cà phê) hoặc Thực đơn Châu Á hiện đại 4 món với giá 1.402.000VNĐ++/người (bao gồm một ly rượu vang sủi bọt rosé Jacob’s Creek).

 

 

Khách sạn Le Méridien Saigon

  • 3C Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM
  • Tel: 028 6263 6688
  • Website: lemeridiensaigon.com

Bài và ảnh: Travellive

RELATED ARTICLES