10 trải nghiệm du lịch xa hoa cho dịp Lễ Tình nhân

13/02/2019

Với nhiều người, Lễ Tình nhân thường gắn liền với hình ảnh hoa hồng hay chocolate, hoặc cùng trải qua một tiệc tối lãng mạn ở nhà hàng sang trọng. Tuy nhiên, với những ai yêu thích du lịch thì 10 trải nghiệm vô cùng thú vị dưới đây sẽ là món quà thật sự ý nghĩa dành tặng cho nửa kia của mình.

Sáng tác nhạc tại Vienna

Vienna là quê hương của Beethoven, của Schubert, nơi được coi là thủ đô và trái tim của nền âm nhạc cổ điển châu Âu. Các cặp đôi có thể lựa chọn gói dịch vụ đặc biệt cho ngày 14/2 tại khách sạn Imperial.

Gói dịch vụ này bao gồm một buổi kiểm tra và tư vấn cùng một nhà soạn nhạc để cho ra đời bản nhạc đặc biệt dựa trên mong muốn và đặc điểm riêng của từng cặp đôi. Một đĩa CD ghi lại bản nhạc sẽ được đích thân một thành viên của dàn nhạc giao hưởng Vienna chuẩn bị cho bạn.

Các cặp đôi cũng sẽ được phục vụ hai đêm tại một phòng Suite của khách sạn, với bữa sáng có rượu sâm panh, bữa tối tại nhà hàng Opus chuẩn Michelin và cả một quản gia riêng suốt khoảng thời gian này.

Giá: 30.000 USD/ 2 đêm.

Hotel Imperial. Kärntner Ring 16 1010 Vienna; +43 1 501 100

Empty

Đi trực thăng ở New Zealand

Các cặp đôi sẽ bắt đầu chuyến hành trình trên một chiếc trực thăng với tầm nhìn bao quát vẻ đẹp choáng ngợp của sông Wakatipu và dãy Southern Alps bên dưới. Sau đó, máy bay sẽ hạ cánh tại một trong những đỉnh núi hùng vĩ nhất, với champagne và một trải nghiệm riêng tư, yên tĩnh đang đợi sẵn.

Giá: 562 USD/người.

Blue Hangar, 10 Tex Smith Lane, Queenstown, New Zealand; +64 3 442 2233

Empty

Ăn tối tại một khách sạn sang trọng ở London

Tọa lạc tại quảng trường Trafalgar, khách sạn Trafalgar St. James phục vụ một bữa ăn tối bốn món kiểu Âu, với nhiều món ăn hấp dẫn mang phong vị Trung Đông. Điều đặc biệt là một cặp đôi may mắn sau khi dùng bữa sẽ được tặng một đêm hoàn toàn miễn phí tại một phòng hạng sang của khách sạn, đi kèm hai bộ pajama của Karen Mabon và bữa sáng của ngày hôm sau.

Giá: 63 USD/người.

The Trafalgar St. James, 2 Spring Gardens, Trafalgar Square, London, SW1A 2TS; +44 20 7870 2900

Empty

Đi trốn ở Alaska

Nếu bạn muốn dành một khoảng thời gian ý nghĩa, riêng tư bên nửa kia của mình thì biệt thự gỗ Sheldon là lựa chọn hoàn hảo cho dịp lễ Valentine.

Nằm ở độ cao trên 1.800 m, phương tiện di chuyển duy nhất là máy bay trực thăng, không internet, không sóng điện thoại, nơi đây là một “thiên đường” đúng nghĩa cho các cặp đôi kiếm tìm sự riêng tư và thư giãn đích thực.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Không công nghệ không đồng nghĩa với nhàm chán, bạn vẫn có thể trượt tuyết, câu cá, tận hưởng những dịch vụ hạng sang như tắm sauna, thưởng thức champagne và đồ ăn thức uống tuyệt hảo.

Sheldon Chalet, Ruth Glacier, Denali National Park, Alaska, accessible by helicopter only); +1 907 854 7007

Empty

Hang động ở Mexico

Khách sạn Hacienda Temozón mang đến cho du khách một chuyến hành trình tới Sacamucuy, một hố tự nhiên rộng tới 20 m. Thiên đường dưới lòng đất này được tạo ra bởi sự sụt lở của những tầng đá vôi xốp qua hàng triệu năm. Một trải nghiệm khác không thể không nhắc đến là nghi lễ cổ của người Maya, trong đó, một thầy phù thủy Maya sẽ thực hiện nghi thức tẩy uế và ban phúc với hương trầm, thảo dược và nến.

Quay trở về khách sạn, bạn sẽ được tận hưởng nhiều dịch vụ thư giãn như bể bơi, spa và thưởng thức ẩm thực địa phương.

Giá: 25 USD/người, và với 350 USD, hai bạn sẽ được trải nghiệm nghi thức cổ của người Maya.

Hacienda Temozon, 182 Carretera Merida-Uxmal, Temozon Sur, Yucatan, 97825, Mexico; + 52 999 923 8089

Empty

Một đêm đặc biệt tại bảo tàng ở Mỹ

Những bảo tàng danh tiếng bậc nhất ở 5 thành phố nước Mỹ, bao gồm Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên ở New York và Bảo tàng Nghệ thuật Chicago tổ chức những tour tham quan riêng cho các cặp đôi yêu tri thức.

Chuyến đi được thiết kế thành từng khu với những chủ đề riêng biệt. Bạn có thể đắm mình trong không gian như trong series “Trò chơi vương quyền” hay chiêm ngưỡng những kiệt tác của trường phái Ấn Tượng Pháp. Ban tổ chức cũng hứa hẹn nhiều điều thú vị khác và bật mí nhiều bí mật của bảo tàng. Bạn cũng sẽ được phục vụ rượu vang, chocolate khi đang rảo bước trong tòa nhà. Và điều tuyệt vời nhất, đó là chuyến tham quan chỉ dành riêng cho hai người, không có bất kỳ một du khách nào xung quanh.

Giá: 599 USD/người.

Museum Hack; +1 800 210 9676

Empty

Sườn núi riêng tư ở St. Moritz

Corvatsch là một trong những sườn núi chính của khu nghỉ dưỡng St. Moritz danh tiếng của Thụy Sĩ. Khu nghỉ dưỡng này thường rất đông những người đến trượt tuyết, nhưng một gói dịch vụ đặc biệt sẽ cho phép bạn “thầu” nguyên sườn núi này và thang máy của nó từ 7 giờ tối đến 2 giờ sáng ngày hôm sau. Không chỉ vậy, bạn cũng sẽ được phục vụ những món đặc sản của Thụy Sĩ như fondue, đồ uống và đặc biệt nhất là cả một DJ riêng.

Giá: 10.500 USD

Kulm Hotel, 7500 St. Moritz, Switzerland; +41 81 836 80 00

Empty

Đi khinh khí cầu ở Kenya

Bay lượn trên một chiếc khinh khí cầu tại khu bảo tồn quốc gia Masai Mara là một trải nghiệm lãng mạn hiếm có cho các cặp đôi. Suốt chuyến du hành 45 phút, du khách sẽ được tận hưởng cảnh vật hoang dã và chân thực nhất của Phi châu ngay dưới chân mình. Sau chuyến đi vào lúc bình minh này, bạn sẽ được thưởng thức một bữa sáng kiểu Anh đi kèm champagne, được tặng một “chứng chỉ” riêng của khu bảo tồn.

Du khách cũng sẽ có được những trải nghiệm đầy hứng khởi trong những chiếc lều sang trọng bằng vải bạt, bao quanh bởi đồng cỏ xavan. Một kỳ niệm vô cùng đáng nhớ giữa thiên nhiên hoang dã với nửa kia của bạn vào ngày lễ tình nhân.

Giá thuê một chiếc lều sang trọng này là 900 USD một đêm, và chuyến bay trên khinh khí cầu là 450 USD mỗi người.

Olare Mara Kempinski Masai Mara, 00800 Masai Mara, Kenya; +254 703 049 000

Empty

Lặn biển tìm ngọc trai ở Bahrain

Bahrain đã từ lâu là một địa điểm mò ngọc trai nổi tiếng. Nếu như Valentine này bạn quyết định dành tặng cho nửa kia một món trang sức đầy ý nghĩa thì đây là lựa chọn hoàn hảo. Điều tuyệt vời nhất khi mò ngọc trai ở Bahrain là bạn được giữ lại bất kỳ thứ gì bạn tìm thấy. Sau đó, bạn sẽ được đi thăm cố đô Muharraq với những ngôi nhà tuyệt đẹp của những thương nhân xưa, thưởng thức bữa tối và spa thư giãn.

Giá: 98 USD/người

Delma Marine; +973 17 311 120

Empty

Du thuyền ở Koh Samui

Cuối cùng, là chuyến tham quan trên du thuyền Siam Seas, dành riêng cho hai người trên vịnh Thái Lan và đảo Koh Samui. Đây dường như là một sự lựa chọn không thể cưỡng lại dành cho ngày lễ tình nhân.

Tận hưởng bánh mì nướng bơ, sâm panh, vẻ đẹp kỳ ảo của hoàng hôn và lặn biển trong làn nước xanh ngọc lam rực rỡ, tất cả đều là những trải nghiệm thú vị.

Giá: 950 USD/ 2 người

Four Seasons Resort Koh Samui, 219 Moo 5, Angthong, Koh Samui, Surat Thani 84140 Thailand; +66 77 243 000

http___cdn.cnn.com_cnnnext_dam_assets_180201154654-global-valentines-ideas--siam-seas-explorer-02
Thu Trang - Nguồn: CNN
RELATED ARTICLES