Đêm tiệc Valentine Feast tại The Veranda Grill

31/01/2019

Mùa xuân luôn được ví von là mùa của tình yêu. Và điều thú vị là Lễ Tình Nhân năm nay lại đến ngay sau dịp Tết Nguyên Đán. Trong thời điểm "niềm vui tiếp nối niềm vui" như thế, đây chính là lúc những người yêu nhau có cơ hội bày tỏ tình cảm đối với một nửa còn lại của mình, gửi cho nhau những thông điệp từ trái tim, hay "hâm nóng" sự lãng mạn. Hiểu rõ những mong muốn chân thành đó, Grand Mercure Danang sẽ dành tặng nhiều ưu đãi cho các cặp đôi trong dịp đăc biệt này.

Để mang đến một buổi tối thật ngọt ngào cho các cặp đôi, một thực đơn set menu gồm 5 món độc đáo kết hợp đồ uống được chính các đầu bếp dành riêng cho các “couple” sẽ được phục vụ tại nhà hàng bít tết The Veranda Grill đối diện với sông Hàn và biểu tượng cầu Trần Thị Lý.

imgpsh_fullsize (3)
imgpsh_fullsize (2)

Tại bữa tiệc tối, bạn còn được phục vụ rượu vang cùng những bông hồng rực rỡ để giúp cho không khí của buổi hẹn hò thêm phần lãng mạn. Hãy tận hưởng từng giây phút ý nghĩa trong mùa lễ tình nhân tại Grand Mercure Danang chỉ với 800,000 VNĐ/cặp đôi vào ngày 14/02/2019 lúc 8 giờ tối.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
imgpsh_fullsize (1)

Một sự lựa chọn khác cũng không kém phần hấp dẫn cho ngày lễ này chính là đêm nghỉ Valentine lãng mạn độc quyền tại Grand Mercure Danang vào 14/02/2019 với giá 2.885.000 VNĐ cho hai người bao gồm: 1 đêm nghỉ phòng Deluxe với bữa sáng; trang trí phòng nghỉ lãng mạn; các đặc quyền từ Privilege Lounge; tiệc tối Valentine cho 2 người vào ngày 14.02.2019 và giảm 40% cho tất cả các trị liệu Spa.

Empty
Empty
imgpsh_fullsize

Khách sạn Grand Mercure Danang

- Địa chỉ: Lot A1, Green Island, Hai Chau District, Danang, Vietnam

- Điện thoại: 0236.3797.777

- Email: [email protected] | FB: facebook.com/grandmercuredanang

- Website: www.grandmercuredanang.com

Quỳnh Anh
RELATED ARTICLES