5 điểm du lịch lí tưởng cho các cặp đôi dịp Valentine 2019

13/02/2019

Một chuyến du lịch ngắn ngày sẽ là ý tưởng tuyệt vời để các cặp đôi kỷ niệm Lễ tình nhân và là cơ hội để tình cảm thêm gắn kết. Nếu bạn đang lúng túng lựa chọn điểm đến, hãy tham khảo bài viết dưới đây với những gợi ý điểm đến hoàn hảo cho chuyến đi dịp Valentine này. 

Sa Pa

Đây được xem là điểm đến lí tưởng cho dịp Valentine cho những cặp đôi muốn hòa mình vào không gian lãng mạn của núi rừng. Điểm hấp dẫn của Sa Pa đó là vẻ đẹp mộng mị của những đám mây trắng bay lưng chừng qua sườn núi. Tiết trời se lạnh về đêm và sáng sớm, những cung đường uốn lượn và vẻ đẹp mộc mạc của núi rừng cũng là một trong những điểm thu hút của địa điểm này.

Sa Pa vào bất cứ thời điểm nào cũng đẹp nhưng nếu có cơ hội thì trong ngày Valentine các cặp đôi cũng đừng nên bỏ lỡ điểm đến này.

Empty

Đà Lạt

Đà Lạt được mệnh danh là thiên đường của các cặp tình nhân và là chốn dừng chân lí tưởng của các cặp đôi ưa thích sự nhẹ nhàng. Nơi đây sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng không khí trong lành dễ chịu với tiết trời se lạnh và nắng không quá gắt.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đà Lạt có rất nhiều địa danh du lịch đẹp như núi Langbiang, Thung lũng Tình Yêu, thác Prenn... Đến đây, các cặp đôi có thể cùng nhau dạo bước ở quanh hồ Xuân Hương, hít hà mùi hương hoa thơm ngát, thưởng thức tách cà phê nóng hổi thơm lừng ở Tùng cà phê hay lạc bước ở vườn hoa cẩm tú cầu.

Phố cổ Hội An

Khu phố cổ Hội An nằm nép mình bên sông Thu Bồn từng được xếp hạng là một trong 16 điểm đến thư giãn tốt nhất thế giới và thuộc top 10 điểm đến lãng mạn nhất thế giới. Đến đây, ngoài việc tản bộ chụp ảnh, bạn sẽ được cảm nhận và ngắm nhìn những giá trị văn hóa kiến trúc lâu đời, thưởng thức ẩm thực đặc sản địa phương.

Empty

Phú Quốc

Đối với những cặp đôi có chung sở thích là ngắm nhìn biển xanh, cát trắng và nắng vàng rực rỡ thì nên lựa chọn Phú Quốc. Không chỉ là điểm nghỉ dưỡng, lặn biển, tham quan và khám phá sinh thái tuyệt vời, nơi đây còn sở hữu những bãi biển nguyên sơ và bờ cát trắng mịn trải dài.

Empty

Phan Thiết

Phan Thiết - Một thành phố biển sôi động có cảnh quan thiên nhiên đa dạng từ những đồi cát trắng đến những hòn đảo lớn nhỏ, nơi được mệnh danh là thành phố biển đẹp nhất Việt Nam sẽ là gợi ý hay ho cho những cặp đôi. Không chỉ được đắm mình trong làn nước biển trong xanh, tắm nắng trên những bãi biển tuyệt đẹp, bạn còn được cảm nhận nền văn hóa Chăm Pa giàu bản sắc khi đến Phan Thiết.

Thu Trang - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES