Tập đoàn Fusion giới thiệu chuyên viên ẩm thực mới

24/01/2019

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành ẩm thực và từng kinh qua nhiều vị trí quản lý, ông David Perlmutter sẽ là người giữ vai trò phụ trách ẩm thực cho các khu nghỉ dưỡng và khách sạn trực thuộc tập đoàn Fusion trong thời gian tới.

Ông David Perlmutter sẽ bắt đầu thử thách mới trong trong ngành khách sạn với vai trò chuyên viên ẩm thực cho Fusion Resort Phú Quốc, Fusion Resort Cam Ranh, Fusion Maia Đà Nẵng, Fusion Suites Đà Nẵng, Fusion Suites Sài Gòn, Alba Wellness Valley by Fusion và thêm hai khách sạn sắp khai trương tại Vũng Tàu và TP. Hồ Chí Minh trong năm 2019.

Fusion-David-Perlmutter-Group Food  Beverage Manager-new (002)-min

“Ẩm thực Việt Nam nổi tiếng trên thế giới do nguồn nguyên liệu tươi ngon, đa dạng và đặc biệt là sự kết hợp hài hòa của nhiều thành phần gia vị trong các món ăn. Du khách đến Việt Nam rất muốn tìm những giá trị nguyên bản của địa phương, nhất là ẩm thực. Do đó, việc mang đến ẩm thực đặc trưng vùng miền, từ khâu chuẩn bị, chọn lựa nguyên liệu, chế biến và trình bày để phục vụ du khách đúng phong cách truyền thống nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất là mục tiêu hàng đầu của đội ngũ phụ trách ẩm thực tại các nhà hàng thuộc chuỗi khu nghỉ dưỡng và khách sạn của Fusion”, ông David Perlmutter chia sẻ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tại Fusion, kỳ nghỉ của du khách sẽ là một phong cách sống lành mạnh và cân bằng. Do đó, bên cạnh việc mang đến không gian nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên, các liệu trình spa hay các hoạt động thể chất, ẩm thực lành mạnh là yếu tố rất quan trọng. Các món ăn, thức uống tại các nhà hàng đều được chế biến từ những loại nguyên liệu, rau củ quả tươi ngon và thuần túy nhất của mỗi vùng. Bên cạnh đó, cách nấu ăn chú trọng vào yếu tố ít hoặc không dầu mỡ, nhiều loại rau và gia vị, đảm bảo tốt cho sức khỏe.

Fusion-Maia-Da-Nang-3.  Fresh Food 9

Chia sẻ về việc lần đầu tiên giữ vị trí quan trọng và cùng lúc quản lý nhiều nhà hàng thuộc các khu nghỉ dưỡng và khách sạn của tập đoàn, David Perlmutter cho biết: “Trong mỗi khu nghỉ dưỡng hoặc khách sạn, nhà hàng cần có những dấu ấn riêng và cả sự tinh tế vì thị trường đang rất cạnh tranh. Nhà hàng không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ ăn uống, mà là nơi để hưởng thụ cuộc sống. Vì vậy, tôi sẽ nỗ lực cùng với các đồng nghiệp để đem đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất đến với du khách”. David đến với ẩm thực bằng sự đam mê. Ông chia sẻ thêm: “Trước đây tôi nghiên cứu về lịch sử, nhưng năm 1996 là cột mốc đánh dấu tôi bước chân vào ngành ẩm thực với công việc phục vụ tại một nhà hàng. Sau đó, tôi nhận ra ẩm thực chính là niềm đam mê. Dần dần, tôi tự tìm hiểu, học hỏi và tự vào bếp để nấu và sáng tạo ra những món ăn mà tôi nghĩ ra”.

Với tinh thần tự học hỏi và niềm đam mê mãnh liệt với ẩm thực, David đã có những bước tiến quan trọng và thành công nhất định trong lĩnh vực này. Từ nhân viên phục vụ, ông trở thành quản lý của nhiều nhà hàng tại Paris, sau đó chuyển đến làm việc tại châu Á. Trước khi tham gia Tập đoàn Fusion, ông giữ vị trí giám đốc điều hành và quản lý 03 nhà hàng và bar tại Tập đoàn Farandole ở Bangkok, Thái Lan.

Quỳnh Anh
RELATED ARTICLES