Tận hưởng vị Tết bên bờ biển tại Pullman Đà Nẵng

22/01/2019

Năm hết Tết đến cũng là thời điểm của tụ họp, sum vầy bên bạn bè, gia đình thân yêu. Trong dịp này, hãy để Pullman Đà Nẵng giúp quý khách làm tròn đầy thêm hương vị Tết bằng những món ăn truyền thống và quốc tế trong không gian sang trọng bên bãi biển cùng những người thân yêu.

Hương vị tết bên bờ biển

Với mâm cơm ngày Tết phong phú bao gồm những món ăn truyền thống từ nhiều vùng đất của Việt Nam như: bánh chưng kèm củ kiệu, tô phở bò nóng hổi thơm nồng, thịt nướng bếp than, bánh xèo, gỏi cuốn tứ sắc và nhiều món ăn Tết khác... thực khách tới với Pullman Đà Nẵng chắc chắn sẽ bị hấp dẫn bởi không chỉ hương vị thơm ngon mà còn cả nét truyền thống trong ẩm thực của người Việt. Ngoài ra, những món nước đi kèm cho bữa ăn thêm thanh sẽ không thể thiếu trà tươi và nước mía ngọt dịu. Bên cạnh đó, khách sạn còn tổ chức chương trình Tết đặc sắc với màn trình diễn nhạc Việt Nam truyền thống bởi các nghệ sĩ trong trang phục áo dài.

International Feb-min

Pullman Đà Nẵng có 2 sự lựa chọn nhân dịp Tết 2019 dành cho bạn và gia đình, đó là suất ăn có giá 780.000 VNĐ/người (net) bao gồm một đơn vị thức uống, hoặc suất ăn 980.000 VNĐ/người (net) bao gồm rượu vang, bia và nước ngọt. Thời gian áp dụng sẽ rơi vào lúc 17:30 - 21:30 ngày mùng 1 Tết (5/2/2019) và các ngày thứ bảy trong tháng 2. Trải nghiệm một mùa Tết thảnh thơi như ở nhà tại Pullman Đà Nẵng sẽ ghi dấu trong bạn nhiều kỷ niệm khó quên!

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

BỮA TIỆC NƯỚNG TẾT NGUYÊN ĐÁN

Tết này, hãy cùng sum vầy vui bên người thân yêu tại bữa tiệc nướng đặc sắc nhất tháng 2 ở Azure Beach Lounge. Các đầu bếp khéo tay sẽ phục vụ bạn những món ăn không thể thiếu trong ngày Tết như thịt ướp gia vị, hải sản tươi sống và các món đặc sản kiểu Việt.

Sunday BBQ Buffet Feb

Vào tối Chủ nhật hàng tuần, trong khung giờ 17h30 - 21h30, nhà hàng Azure Beach Lounge mang đến cho khách hàng hai sự lựa chọn: suất ăn có giá 680.000 VNĐ/người (net), bao gồm một đơn vị thức uống, hoặc suất ăn giá 880.000 VNĐ/người (net) không giới hạn rượu vang, bia & nước ngọt.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website của Pullman Đà Nẵng tại đây.

Quỳnh Anh
RELATED ARTICLES