Pullman Đà Nẵng Beach Resort chào đón giám đốc ẩm thực mới

12/09/2014

Khu nghỉ dưỡng Pullman Danang vừa chào đón Giám đốc ẩm thực mới. Đến từ Normandy, nước Pháp, Ông Jean Hurpé đã trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực ẩm thực tại một số khách sạn, resort lớn trên thế giới.

Ông Jean Hurpé đã từng làm việc cho nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Intercontinental Bora Bora Resort & Talasso Spa, thuộc quần đảo Polynesia, Pháp, khách sạn Swissotel Nankai Osaka - Nhật Bản và Grand Hyatt Beijing, Trung Quốc.

Với kinh nghiệm, sự sáng tạo và nhiệt huyết của bản thân, Jean Hurpé chắc chắn sẽ cùng Pullman Danang Beach Resort mang đến nhiều trải nghiệm ẩm thực cho quý khách khi đến với khách sạn.

 

 

Chia sẻ với việc bổ nhiệm của ông Jean Hurpé, Ông Timothy Nott – Tổng quản lý khách sạn đã phát biểu rằng: “Chúng tôi thật sự rất hào hứng khi chào đón Jean đến với tập thể khách sạn với cương vị Giám đốc Ẩm thực. Với nền tảng trong ngành ẩm thực tại các thương hiệu khách sạn và khu nghỉ dưỡng lớn trên thế giới, chúng tôi tin rằng Jean Hurpé sẽ giúp cho Pullman Danang Beach Resort thêm tỏa sáng về ẩm thực” 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES