Sôi động lễ hội Carnival Rio rực rỡ sắc màu tại nhà hàng El Patio

23/01/2019

Tháng 3 này, khách sạn Melia Hanoi sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm đặc sắc với lễ hội carnival nổi tiếng của Brazil mang tên “Rio Carnival” tại nhà hàng El Patio.

Lần đầu tiên, lễ hội carnival nổi tiếng thế giới mang nét văn hóa đặc trưng của thành phố Rio de Janeiro nói riêng và đất nước Brazil nói chung sẽ được tái hiện ở Hà Nội một cách toàn diện nhất bằng những phục trang, vũ điệu và âm thanh sống động. Bên cạnh đó, không thể không kể đến những món ăn độc đáo, đặc trưng đến từ xứ sở của vũ điệu Samba.

Empty

Ẩm thực Brazil mang ảnh hưởng từ phong cách ẩm thực châu Âu, đặc biệt là Bồ Đào Nha, châu Phi và Anh Điêng Mỹ. Nét đa dạng này phản ánh sự pha trộn về văn hoá giữa cư dân bản xứ và người nhập cư. Với kinh nghiệm ẩm thực Nam Mỹ dày dặn của Tổng bếp trưởng Erick Garcia từ Guatemala, giới sành ăn Hà Nội sẽ có cơ hội được khám phá nét văn hóa ẩm thực độc đáo của Brazil thông qua những món ăn như feijoada, pao de queijo, bragadeiro hay churrasco – đồ nướng trứ danh của đất nước xinh đẹp này.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Với giá chỉ 950.000 VNĐ/người lớn, thực khách có thể tận hưởng một bữa tiệc buffet đầy màu sắc, hương vị cùng một ly Caiprinha trong chương trình giải trí đậm nét Brazil.

Chương trình sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 7 đến ngày 9 tháng 3 trong khung giờ buổi tối (18:00 – 22:00).

Khách sạn Melia Hanoi

- Địa chỉ: 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

- Điện thoại: 024 3934 3343 (ext. 7405)

- Fax: 024 3934 8688

- Website: www.meliahanoi.com.vn

Thu Trang
RELATED ARTICLES