Six Senses Côn Đảo đạt giải thưởng Spa ASEAN 2019

22/01/2019

Vừa qua, 18/1/2019, trong khuôn khổ Diễn đàn Du Lịch Đông Nam Á – ATF 2019 diễn ra tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Six Senses Côn Đảo - đơn vị duy nhất của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đã được ông Nguyễn Ngọc Thiện – Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam trao tặng giải thưởng Spa ASEAN 2019 cho những nỗ lực không ngừng trong phát triển và cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Giải thưởng Spa ASEAN Award nằm trong nhóm bảy hạng mục giải thưởng du lịch ASEAN dành cho các đơn vị tiêu biểu, áp dụng tốt các tiêu chí của Bộ tiêu chuẩn ASEAN. Bảy hạng mục giải thưởng bao gồm: Giải thưởng Khách sạn Xanh ASEAN, Giải thưởng Du lịch Bền vững ASEAN (ASTA), Giải thưởng địa điểm tổ chức MICE ASEAN, Giải thưởng Thành phố Du lịch sạch ASEAN, Giải thưởng Khu vệ sinh công cộng đạt chuẩn ASEAN, Giải thường vì Cộng Đồng và Giải thưởng Spa Asean.

Empty

Thành công trong việc vận dụng triết lý của tập đoàn – giúp khách hàng tìm đến sự hài hoà và cân bằng từ bên trong, Six Senses Côn Đảo mang đến những trải nghiệm Spa đặc biệt, phù hợp với thể trạng và mục tiêu sức khoẻ của từng khách hàng. Với niềm tin sức khoẻ thể chất và tinh thần được cải thiện ngay từ không gian xung quanh, yếu tố “Xanh” luôn được khu nghỉ dưỡng chú trọng. Khu vực Spa tại đây được đặt trong một không gian thiên nhiên, ngập tràn sắc xanh, bao quanh bởi khung cảnh hùng vĩ của dãy núi Lò Vôi. Thêm nữa, việc sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường như gỗ, tre, nứa góp phần mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho các vị khách ngay khi đặt chân đến đây.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Không những vậy, khu nghỉ dưỡng còn ưu tiên kết hợp nguyên liệu địa phương và phương pháp trị liệu truyền thống Việt Nam nhằm mang đến sự đa dạng về trải nghiệm, đồng thời, góp phần truyền tải những giá trị văn hoá địa phương. Tại đây có tổng cộng 4 phòng trị liệu trong nhà, 1 phòng trị liệu ngoài trời, khu tập Yoga và khu vực làm đẹp mang đến một loạt các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, trẻ hóa và làm đẹp với thực đơn trị liệu phong phú. Ngoài ra, Six Senses Spa còn cung cấp các phương pháp điều trị mang tính vượt trội cũng như các chương trình Yoga, thiền định được tư vấn bởi chuyên gia quốc tế. Để trải nghiệm đạt hiệu quả tốt nhất, Six Senses Côn Đảo tư vấn các vị khách của mình nên kết hợp với phương pháp ăn uống khoa học để sức khoẻ được cải thiện ngay từ bên trong.

Empty
Empty
Empty

Ông Trần Quang Hưng – Giám đốc bộ phận Sales & Marketing Six Senses Côn Đảo chia sẻ: “Giải thưởng Spa Asean Award 2019 lần này là một vinh dự lớn đối với tất cả chúng tôi. Six Senses Côn Đảo luôn cố gắng hết mình trau dồi chất lượng dịch vụ và nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất đến các khách hàng của mình. Đây là nguồn động lực và là niềm cổ vũ tinh thần rất lớn đối với ban lãnh đạo cũng như toàn thể nhân viên tại khu nghỉ dưỡng. Tôi mong rằng với sự ủng hộ và chăm sóc tận tâm của cấp lãnh đạo, chúng tôi sẽ cùng nhau gặt hái những sự thành công lớn hơn nữa trong năm 2019”.

Về Six Senses Côn Đảo:

Tọa lạc tại một trong những vị trí đẹp nhất Côn Đảo, nằm ngay trong khuôn viên Vườn Quốc Gia, với bãi biển biệt lập dài gần 2km, Six Senses Côn Đảo từng được National Geographic Traveler công nhận là nhà nghỉ sinh thái hàng đầu, khu nghỉ dưỡng với 50 căn biệt thự hướng biển bằng gỗ với hồ bơi riêng, phản ánh hình ảnh của làng chài Việt Nam. Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm đa dạng phong cách ẩm thực, tham gia vào hoạt động giải trí và dịch vụ hấp dẫn, từ thể thao dưới nước cho đến các hoạt động khám phá thiên nhiên. Six Senses Spa cung cấp các phương pháp trị liệu do các chuyên gia quốc tế tư vấn, cùng đa dạng các dịch vụ spa, yoga và thiền. Đặc biệt, Six Senses Côn Đảo còn chú trọng tổ chức các hoạt động bảo tồn rùa biển để khuyến khích du khách tham gia bảo vệ thiên nhiên và góp phần phát triển hệ sinh thái tại Côn Đảo.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng xin liên hệ:

Ms. Phuong Anh Dang (Abbey) - Marketing Communication Manager, Six Senses Con Dao

Tel: +84 2838 235 7286 hoặc + 84 96 3223868

Email: [email protected]

Nga Nguyễn
RELATED ARTICLES