Six Senses Côn Đảo được vinh danh là khu nghỉ tốt nhất Đông Nam Á

13/09/2021

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, Six Senses Côn Đảo xuất sắc đứng vị trí số 1 trong Top 10 khu nghỉ dưỡng tốt nhất Đông Nam Á của giải thưởng thường niên World’s Best Awards, do Tạp chí Travel+Leisure (Mỹ) công bố ngày 8/9 vừa qua.

Travel+Leisure là một trong những tạp chí có lượng độc giả lớn nhất thế giới chuyên viết về những khách sạn, điểm đến và công ty tốt nhất trong lĩnh vực du lịch. Bảng xếp hạng World’s Best Awards được đánh giá dựa trên thang điểm bình chọn của độc giả về các tiện ích của khách sạn/khu nghỉ dưỡng, địa điểm, dịch vụ, nhà hàng - ẩm thực và chất lượng toàn bộ sản phẩm.

Nằm dọc theo bãi cát trắng mịn nên thơ dài hơn 1.6 km, bao bọc bởi khung cảnh núi non hùng vĩ của VQG Côn Đảo, Six Senses Côn Đảo sở hữu 50 căn biệt thự tách biệt với hồ bơi riêng, mang lối kiến trúc kết hợp hài hòa giữa đương đại và phong cách làng chài truyền thống Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng sở hữu tổng điểm là 96,21 tại giải thưởng World’s Best Awards năm nay.

Ocean View 3 Bedrooms Villa_Overview
By The Beach Restaurant

Bà Hannah Loughlin, Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị của Six Senses Côn Đảo, cho biết: "Tại Six Senses Côn Đảo, cùng với việc tái định vị chiến lược kinh doanh trong thời điểm hiện nay, chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho tất cả quý khách".

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nỗ lực bảo tồn rùa xanh có nguy cơ tuyệt chủng và giảm thiểu 99% rác thải nhựa của Six Senses Côn Đảo đã được công nhận, khu nghỉ dưỡng cũng hạn chế tối đa khí thải carbon qua nhiều dự án về năng lượng và môi trường. Đáng chú ý, trong năm qua, trung tâm ấp trứng Let’s Get Cracking của Six Senses Côn Đảo kết hợp cùng VQG đã đạt tỷ lệ ấp nở kỷ lục - hơn 95% trứng rùa và thả hơn 1.000 cá thể rùa con về đại dương.

Empty
Empty
Empty

Khu nghỉ dưỡng cho biết, trong năm 2022, du khách lưu trú sẽ được trải nghiệm một loạt các tiện ích mới mẻ hướng đến việc phát triển bền vững và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo đường lối hữu cơ, lành mạnh.

Việc giữ ngôi đầu trong bảng xếp hạng Top 10 khu nghỉ dưỡng tốt nhất Đông Nam Á từ Travel+Leisure là một lời nhắc nhở đáng hoan nghênh từ du khách, những người đã đánh giá cao kỳ nghỉ của họ tại khu nghỉ dưỡng trên hòn đảo thiên đường này.

Huyền Châu
RELATED ARTICLES