Tận hưởng cảm xúc trọn vẹn tại Six Senses Spa – Côn Đảo

03/12/2012

Bãi cát vàng mịn, nước biển trong xanh, không gian thanh bình, không hề ồn ã, mọi thứ nhẹ nhàng và nguyên sơ với 80% diện tích là rừng quốc gia gồm Khu Bảo Tồn Biển rộng 140 km2, Six Senses Côn Đảo là khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên và duy nhất tại quần đảo Côn Đảo đặt ra chuẩn mực về sự hoàn hảo.

Thông tin thêm

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
  • Six Senses Côn Đảo Resort
  • Bãi Đất Dốc, Huyện Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Tel: 064. 3831 222

Nơi đây được mệnh danh là không gian sang trọng không carbon. 50 biệt thự được xây dựng bằng vật liệu tự nhiên, bền vững kết hợp với hơn một nghìn sản phẩm chạm khắc bằng gỗ tếch. Mái nhà phong cách cánh bướm được thiết kế để giảm thiểu việc sử dụng điều hòa. Ở đây cũng có một Công Viên Bảo Tồn Biển mà trong đó, du khách có thể chèo thuyền, lặn và ngắm nhìn những chú rùa thong dong.

Tới đây, không gì thú bằng khám phá Six Senses Spa, một trong những spa tốt nhất mang dáng nét truyền thống Việt Nam. Nằm giữa vẻ đẹp hùng vĩ của núi và được bao quanh bởi những khu vườn nhiệt đới, hệ thống Spa ở đây bố trí phòng điều trị trong nhà, phòng điều trị ngoài trời, phòng Yoga và Thiền … với một không gian mở ra thiên nhiên.

Liệu trình spa toàn diện, thực hành theo phương pháp truyền thống và kết hợp các loại thảo mộc và tinh chất hoa địa phương, nguồn gốc tự nhiên để cung cấp cho bạn dịch vụ spa đẳng cấp, khác biệt, với triết lý sống chậm, cảm nhận riêng tư tối đa.

RELATED ARTICLES