Fusion resort Phú Quốc ưu đãi đặc biệt cho mùa hè

16/05/2018

Nhân dịp chào hè và kỷ niệm sinh nhật một năm, Fusion Resort Phú Quốc mang đến ưu đãi bất ngờ cho du khách trong hè năm nay.

Fusion Resort Phú Quốc sở hữu 97 biệt thự mang vẻ đẹp tinh tế với phong cách thiết kế đương đại cùng những mái lá bình dị trên diện tích hơn 20 héc-ta. Mỗi biệt thự đều có hồ bơi và vườn riêng biệt. Tại đây, du khách sẽ thư giãn khi “đong đưa” trên những chiếc võng hình trăng khuyết, các vách tường được cẩn vỏ sò tỉ mỉ, đến màn hình TV “ẩn” và xoay 360o để du khách có thể cùng lúc thưởng thức, dù đang nghỉ ngơi ở phòng ngủ hay thư giãn tại bồn tắm. 

 

 

 

 

Tại Fusion Resort Phú Quốc, mỗi ngày du khách đều được tận hưởng liệu trình spa mà không cần phải trả thêm chi phí như mát-xa chân với cát, mát-xa với tinh dầu thiên nhiên, tinh dầu tiêu đặc sản của đảo, tẩy tế bào chết, chăm sóc da với tinh chất từ lô hội... Các động tác mát-xa kết hợp với tinh dầu tiêu có tác dụng thư giãn cho tinh thần, các vùng cơ mệt mỏi, kích thích tuần hoàn máu và phục hồi năng lượng cho cơ thể.

 

 

 

Cũng như tất cả các khu nghỉ dưỡng và khách sạn khác mang thương hiệu Fusion, du khách sẽ tìm thấy nhiều chọn lựa về ẩm thực tại Fusion Resort Phú Quốc, bao gồm thực đơn các món  phục vụ ngay tại nhà hàng Pezca cạnh hồ bơi và bãi biển. Đặc biệt, bên cạnh buffet sáng theo tiêu chuẩn quốc tế được phục vụ tại nhà hàng Secret Garden, du khách còn trải nghiệm “ăn sáng mọi lúc mọi nơi”, chỉ có duy nhất tại Fusion để du khách tận hưởng bữa sáng lúc giữa trưa hay chiều tà bên cạnh hồ bơi riêng tại biệt thự, trong phòng tắm hay trên bãi biển. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

 

Dịp chào hè và kỷ niệm sinh nhật một năm, Fusion Resort Phú Quốc mang đến ưu đãi bất ngờ cho du khách đặt phòng từ nay đến hết ngày 30/06/2018 chỉ với 4.500.000 đồng/đêm. 

 

 

Các quyền lợi bao gồm

 

Villa cạnh hồ bơi riêng dành cho 2 người lớn

Ăn sáng mọi nơi, mọi lúc

Trọn gói spa trị liệu hàng ngày

Bữa dành cho hai người theo set menu

Đưa đón sân bay theo lịch trình của khu nghỉ 

Xe đưa đón hàng ngày theo lịch trình giữa khu nghỉ và thị trấn Dương Đông

Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe trọn gói bao gồm các lớp học yoga & thái cực quyền, chèo thuyền kayak, đi xe đạp và khu vui chơi trẻ em.

 

Điều kiện

 

* Dành cho đặt phòng từ 2 đêm trở lên.

*Áp dụng cho đặt phòng trực tiếp với chúng tôi từ nay đến hết ngày 30/06/2018.

* Thời gian ở được áp dụng từ ngày 15/05/2018 đến hết ngày 30/09/2018.

* Ưu đãi chỉ dành cho khách Việt Nam và người nước ngoài cư trú tại Việt Nam (xuất trình hộ chiếu và thẻ cư trú khi nhận phòng)

 

Fusion Resort Phú Quốc

Phương Linh - Lam Tuệ

RELATED ARTICLES