Fusion Suites Vũng Tàu chính thức khai trương

17/02/2020

Fusion Suites Vũng Tàu, vừa nằm trong danh sách 20 khách sạn mới của năm 2020 do CNN đề cập, đã chính thức đi vào hoạt động.

Fusion Suites Vũng Tàu cao 19 tầng với 171 phòng và căn hộ, hồ bơi vô cực và quầy bar ngoài trời trên tầng thượng, nằm gần các điểm du lịch nổi tiếng của Vũng Tàu như công viên Bãi Trước và hải đăng. Từ TP.HCM, bạn có thể dễ dàng đến Fusion Suites Vũng Tàu bằng phương tiện đường bộ hoặc đường thuỷ với thời gian di chuyển khoảng 2 tiếng.

Empty
Empty

Với việc khai trương Fusion Suites Vũng Tàu, tập đoàn Fusion có tổng cộng 7 khu nghỉ dưỡng và khách sạn đang hoạt động tại các điểm đến nổi tiếng của Việt Nam. Ông Atilla Erda, Giám đốc Điều hành Fusion cho biết: “Tại Fusion Suites Vũng Tàu, chúng tôi đã tạo nên một không gian không chỉ dành cho du lịch mà còn là nơi thư giãn, nâng cao thể chất và tinh thần. Chúng tôi cũng mở rộng khái niệm du lịch chăm sóc sức khoẻ và giới thiệu phong cách sống khỏe mạnh với mong muốn du khách tận hưởng một kỳ nghỉ độc đáo”.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Mỗi phòng khách sạn có tầm nhìn hướng biển hoặc thành phố, bên trong nội thất được thiết kế dựa trên tông màu xanh của biển làm nguồn cảm hứng

Mỗi phòng khách sạn có tầm nhìn hướng biển hoặc thành phố, bên trong nội thất được thiết kế dựa trên tông màu xanh của biển làm nguồn cảm hứng

Đến Fusion Suites Vũng Tàu, du khách có thể khám phá Fresh - nhà hàng chính phục vụ các món Việt, hải sản và các món đặc trưng của nhiều nước trên thế giới hay ghé bar Breeze trên tầng thượng để thưởng thức các món ăn nhẹ, nhâm nhi những ly cocktails hay bia tươi trong lúc ngắm hoàng hôn trên biển.

Đặc biệt, với mỗi đêm nghỉ, du khách sẽ được tận hưởng một liệu trình spa đặc trưng Fusion tại Maia Spa mà không phải trả thêm phí, với phòng trị liệu được trang bị ánh sáng tinh thể muối giúp làm sạch không khí và tạo sự thư giãn. Ngoài ra, Maia Spa còn có các phương pháp trị liệu khác như các bài massage Đông Tây kết hợp và bấm huyệt bàn chân, cũng như các tiện ích như phòng gym, phòng yoga, bể sục và hồ bơi.

Thông tin thêm

Địa chỉ: 2 Trương Công Định, Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Giá phòng: 2.300.000 VND++/phòng/đêm

Email: [email protected]

Website: https://vungtau.fusion-suites.com

Hương Thảo
RELATED ARTICLES