Sắc tím hoa thạch thảo đẹp ngây ngất ở Vũng Tàu

10/01/2018

Thêm một địa điểm cho những tín đồ yêu thích chụp ảnh tại vườn hoa thạch thảo đẹp ngây ngất ở thành phố Bà Rịa - Vũng Tàu.

Vườn hoa tư nhân tư nhân được trồng tại phường Phước Hưng, TP Bà Rịa. Giá dành cho du khách đến vườn chụp hình chỉ 25.000 đồng/người và đối với những cặp đôi chụp hình cưới sẽ là 100.000 đồng.

Vườn hoa thạch thảo tím.

Đây luôn là lựa chọn phù hợp các cặp đôi chụp ảnh cưới.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hoa thạch thảo trồng theo từng luống nhỏ, tạo những lối đi thẳng tắp ở giữa mỗi luống. Với sắc tím của thạch thảo tượng trưng cho sự thủy chung, tình yêu vĩnh cửu. Bởi vậy, vườn hoa thạch thảo đã thu hút rất nhiều bạn trẻ đang yêu hoặc chuẩn bị cưới đến chụp hình làm album lưu niệm.

Hoa thạch thảo mọc theo từng luống nhỏ tạo lối đi thẳng tắp giữa mỗi luống.

Tại đây, hoa trồng ngoài mục đích để cho các bạn trẻ chụp hình còn được bán cho thương lái. Tùy theo thời điểm, giácó thể bán từ 30.000 đồng trở lên cho một ký hoa.

Để có được những lùm hoa thạch thảo đẹp rực rỡ như vậy, phải kể đến công của những người chăm sóc trong 4 tháng. Thế nhưng hoa lại chỉ nở đẹp trong vòng hơn một tháng. Thời điểm đẹp nhất để chụp ảnh là khoảng từ 8h sáng đến 15h chiều. Khi ấy từng tia nắng chiếu vào bông hoa đang khoe sắc khiến khung cảnh trở nên đẹp lạ thường và có thể sánh với các nước Châu Âu.

Từ cổng chào thành phố Bà Rịa, bạn rẽ trái theo đường 27 tháng 4 đi đến cuối đường là gặp bùng binh nhà máy nước Sông Dinh. Sau đó, rẽ phải khoảng 400 mét là tới vườn hoa thạch thảo tím.

THU TRÀ

RELATED ARTICLES