TUI BLUE Nam Hội An và Đại học Mỹ hợp tác nâng cao chất lượng ngành du lịch

04/03/2020

Ngày 24/2 vừa qua, khách sạn TUI BLUE Nam Hội An và trường Đại học Mỹ tại Việt Nam (AUV) đã ký thỏa thuận hợp tác tại trụ sở của AUV tại Đà Nẵng, nhằm nâng cao tiêu chuẩn chất lượng ngành du lịch và dịch vụ tại miền Trung Việt Nam.

Bản thỏa thuận hợp tác hướng tới việc liên kết với nhiều mảng khác nhau, bao gồm việc kết hợp cung cấp các khóa đào tạo, buổi tham quan, chương trình tài trợ, đào tạo quản lý, nghiên cứu, học bổng, cơ hội thực tập, tuyển dụng, sự kiện hay các khóa học có liên quan.

Empty
Empty

Ngành du lịch, khách sạn và dịch vụ là một trong những ngành kinh tế có mức độ phát triển nhanh nhất tại Việt Nam, đặc biệt là khu vực miền Trung, trong đó có Đà Nẵng và Hội An (Quảng Nam).

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tiến sĩ Trần Nguyễn Thy Bình - người sáng lập và Chủ tịch Hội đồng Quản trị trường Đại học Mỹ tại Việt Nam tin tưởng rằng, thông qua mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các đối tác chiến lược trong ngành du lịch như khách sạn TUI BLUE Nam Hội An, sinh viên theo học bằng cử nhân về Quản trị Du lịch và Khách sạn tại AUV sẽ dễ dàng có cơ hội thực tập tại các môi trường khách sạn, nghỉ dưỡng cao cấp cũng như các công ty lữ lành nổi tiếng ngay trong khi còn đang theo học tại nhà trường. Nhờ vậy, sinh viên tại AUV sẽ được trang bị những kiến thức thiết yếu cho các vị trí quản lý trong ngành quản lý khách sạn, nghỉ dưỡng, marketing hay ẩm thực sau khi tốt nghiệp.

Empty

Nam Hội An là khách sạn đầu tiên có mặt tại Việt Nam mang thương hiệu của tập đoàn du lịch và lữ hành lớn nhất thế giới - TUI BLUE, dự kiến khai trương trong tháng 3 năm 2020. Khách sạn bao gồm 318 phòng, tọa lạc bên bãi biển Tam Tiến thơ mộng thuộc khu vực miền Trung Việt Nam. TUI BLUE Nam Hội An cũng là khách sạn đầu tiên có mặt tại Việt Nam mang thương hiệu của tập đoàn du lịch và lữ hành lớn nhất thế giới.

My Tống
RELATED ARTICLES