Chào đón chuỗi sự kiện của TUI Group tại Việt Nam

13/11/2019

Diễn ra từ 10/2019 đến 3/2020, ba chuỗi sự kiện trải dài Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Huế và Hội An của TUI Group nhằm gặp gỡ, giới thiệu tới các đối tác về hoạt động của tập đoàn TUI trên quốc tế, cũng như khách sạn sắp ra mắt TUI Blue Nam Hội An.

Trong chuỗi sự kiện đầu tiên, các buổi Partners' Briefing của tập đoàn TUI tại Hà Nội đã diễn ra thành công từ ngày 23 đến 30/10. Thông qua bài thuyết trình thú vị của Camellia Đinh - Giám đốc Kinh doanh của TUI Blue Nam Hội An, các khách mời đã có cơ hội giao lưu, trao đổi và có những khái niệm ban đầu về khách sạn.

Các khách mời trong buổi gặp gỡ thân mật tại Press Club, Hà Nội

Các khách mời trong buổi gặp gỡ thân mật tại Press Club, Hà Nội

Trước khi di chuyển đến các thành phố khác, chuỗi sự kiện tại Hà Nội được kết thúc bằng một buổi tiệc cocktail thân mật tại nhà hàng Sunset Bar để các đối tác có thêm cơ hội networking và tìm hiểu rõ hơn về TUI Blue Nam Hội An. Các buổi gặp gỡ trong chuỗi sự kiện đầu tiên tiếp tục được tổ chức ở Đà Nẵng, Huế, Hội An và sẽ kết thúc tại TP.HCM vào ngày 22/11/2019.

Buổi tiệc cocktail thân mật tại Sunset Bar, Hà Nội:

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Được coi là một đối tác quan trọng của Tui Blue Nam Hội An, tạp chí Travellive vinh dự khi trở thành một trong những nhà tài trợ cho chuỗi sự kiện đầu tiên với rất nhiều phần quà dành cho các khách mời tham dự tại Hà Nội, TP.HCM và Hội An. Đây được trông đợi là tiền đề cho sự hợp tác chính thức giữa hai bên trong năm 2020 với chuỗi sự kiện gồm Lễ hội Du lịch Travel Fest, chương trình quảng bá điểm đến Amazing Tour và Triển lãm Cưới & Du lịch Trăng mật HWP.

Đại diện tạp chí Travellive trao quà cho các khách mời tại sự kiện ở Hà Nội

Đại diện tạp chí Travellive trao quà cho các khách mời tại sự kiện ở Hà Nội

TUI Group là tập đoàn du lịch lữ hành khách sạn hàng đầu thế giới hoạt động trên 180 quốc gia với trụ sở tại Đức. TUI cung cấp dịch vụ đa dạng cho 27 triệu khách hàng, trong đó 21 triệu khách hàng là các công ty đến từ châu Âu. Với khách sạn TUI Blue Nam Hội An, thương hiệu khách sạn hàng đầu của tập đoàn TUI sẽ ra mắt tại Việt Nam vào tháng 3/2020. Bằng cách mở rộng ở châu Á, TUI Group thúc đẩy lộ trình tăng trưởng cho TUI Blue tiến xa hơn. Tập đoàn đặt mục tiêu trở thành thương hiệu khách sạn giải trí lớn nhất thế giới và tăng danh mục đầu tư lên hơn 100 khách sạn vào năm 2020.

TUI Blue Nam Hội An sẽ khai trương vào tháng 3/2020

TUI Blue Nam Hội An sẽ khai trương vào tháng 3/2020

thông tin thêm

  • Chuỗi sự kiện thứ hai - Tea & Coffee Meeting nhằm thuyết trình về TUI Blue Nam Hội An và giải đáp các câu hỏi chuyên sâu, sẽ diễn ra trong tháng 12/2019 - 1/2020.
  • Chuỗi sự kiện thứ ba - Trải nghiệm thực tế tại khách sạn sẽ diễn ra từ 2/2020 - 3/2020.
Lan Oanh
RELATED ARTICLES