Những trải nghiệm cho phái đẹp nhân ngày 8/3 tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng

06/03/2024

Một liệu trình chăm sóc spa tại The Anam Mũi Né, một vòng trải nghiệm golf tại Laguna Golf Lăng Cô, thưởng thức ly cocktail đầy phong cách tại American Bar & Lounge của Alma Resort, hòa mình vào không gian thơ mộng trên du thuyền Essence Grand Cruise hay một bữa tối đặc biệt trên tầng 33 với tầm nhìn toàn cảnh thành phố tại Meliá Vinpearl Huế... đó là những gợi ý từ các khách sạn và khu nghỉ dưỡng dành tặng cho một nửa xinh đẹp của thế giới nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay.

Ngược dòng lịch sử, Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 hay còn gọi là Ngày Liên Hiệp Quốc vì Nữ quyền và Hòa bình Quốc tế được Liên Hiệp Quốc chính thức hóa vào năm 1977. Ở Việt Nam, ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 còn là ngày kỷ niệm cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng, hai vị nữ anh hùng dân tộc đầu tiên đã đánh đuổi giặc ngoại xâm phương Bắc, giành lại chủ quyền dân tộc. Niềm tự hào và ý chí vươn lên của phụ nữ Việt Nam một phần cũng có cội nguồn từ truyền thống dân tộc độc đáo đó.

“Phụ nữ là để yêu thương”, đây cũng là dịp để cánh mày râu có cơ hội gửi đến nửa thế giới thân yêu còn lại như mẹ, vợ, bạn gái, con gái... những lời chúc tốt đẹp và món quà ý nghĩa.

The Anam Mũi Né

Khu nghỉ dưỡng mang phong cách Đông Dương The Anam Mũi Né có chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho phái đẹp nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 sắp tới. Các vị khách nữ sẽ được giảm giá 15% cho dịch vụ ẩm thực tại nhà hàng The Indochine, Nhà hàng & Bar Làng Việt và Sài Gòn Bar mới khai trương.

Khu chăm sóc sức khỏe The Anam Spa cũng giảm giá 15% cho chị em phụ nữ khi sử dụng các liệu pháp chăm sóc spa, massage toàn thân, bấm huyệt, trị liệu bằng đá nóng, chăm sóc da mặt, tẩy tế bào chết toàn thân, tắm sữa, chăm sóc móng tay - chân... Với triết lý “đơn giản - hiệu quả”, kết hợp hài hòa kỹ thuật cổ xưa từ phương Đông với các phương pháp hiện đại của phương Tây, các chuyên viên spa của The Anam sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đặc biệt trong dịp này.

Khu nghỉ dưỡng mang phong cách Đông Dương The Anam Mũi Né

Khu nghỉ dưỡng mang phong cách Đông Dương The Anam Mũi Né

Alma Resort Cam Ranh

Các nhà hàng, quán bar tại khu nghỉ dưỡng Alma trên bán đảo Cam Ranh sẽ chiêu đãi các quý cô nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Alma Lounge sẽ phục vụ thức uống "Hibiscus Floral" miễn phí cho phụ nữ trong bữa sáng từ 7h-11h.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nhà hàng Atlantis bên bờ biển sẽ ưu đãi 30% đối với món salad và tráng miệng dành cho khách nữ. Nhà hàng Ý La Casa sẽ phục vụ miễn phí món tráng miệng Alaska Flambee cho khách nữ nếu tổng hóa đơn ẩm thực chi tiêu trên 2.000.000 đồng tại nhà hàng. Cocktail đặc biệt dành cho phái đẹp cũng sẽ được phục vụ tại American Bar & Lounge từ 19h-22h.

Khu nghỉ dưỡng Alma trên bán đảo Cam Ranh

Khu nghỉ dưỡng Alma trên bán đảo Cam Ranh

Bài liên quan

Laguna Lăng Cô

Khu nghỉ dưỡng tích hợp Laguna Lăng Cô có nhiều chương trình thú vị và khuyến mãi hấp dẫn dành cho các quý cô nhân dịp Quốc tế Phụ nữ. Vào ngày 7/3, du khách có thể tận hưởng một buổi tối huyền diệu dưới bầu trời đầy sao với buổi chiếu phim lãng mạn trên sân Laguna Golf Lăng Cô, kèm theo bắp rang miễn phí cho khách lưu trú tại Laguna Parkside Residences.

Vào ngày 7 và 8/3, các nữ golf thủ có thể nhận ngay voucher chi tiêu trị giá 200.000 đồng, một ly sinh tố trái cây tươi mát tại Golf Café và ưu đãi 15% khi mua hàng tại Proshop và giá phòng tại Laguna Parkside Residences hay thuê bộ gậy miễn phí (tùy vào tình trạng sẵn có) để có những trải nghiệm chơi golf khó quên.

Giúp phụ nữ nuông chiều bản thân cũng là hoạt động trong ngày đặc biệt này tại các khu nghỉ dưỡng từng đoạt nhiều giải thưởng như Banyan Tree Lăng Cô và Angsana Lăng Cô. Banyan Tree Lăng Cô sẽ tổ chức các buổi hội thảo làm đẹp miễn phí tại Yoga Pavilion. Du khách sẽ có cơ hội học cách tẩy tế bào chết và đắp ủ toàn thân. Các khu chăm sóc spa tại 2 khu nghỉ dưỡng cũng có nhiều ưu đãi đặc biệt về các gói trị liệu dành cho quý cô.

Khu nghỉ dưỡng tích hợp Laguna Lăng Cô

Khu nghỉ dưỡng tích hợp Laguna Lăng Cô

Essence Grand Cruise Halong Bay

Du thuyền Essence Grand Cruise Halong Bay dành tặng một chương trình thật đặc biệt cho các quý du khách nữ nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ. Những góc decor xinh xắn với hoa trắng và điểm nhấn đỏ đã sẵn sàng cho phái đẹp check-in. Trong ngày 8/3, phái nữ sẽ được khuyến khích diện trang phục có tông màu chủ đạo trắng, đỏ. Những món quà tặng độc đáo sẽ xuất hiện bất ngờ cùng sự biến hóa của ảo thuật gia trong bữa tiệc tối, đồng thời là màn trình diễn đầy trữ tình của âm thanh cây kèn sacxophone. Đặc biệt, có chương trình giảm giá 20% khi chị em sử dụng dịch vụ spa trong tuần lễ kỷ niệm, áp dụng từ ngày 1/3 đến ngày 8/3.

Du thuyền Essence Grand Cruise Halong Bay

Du thuyền Essence Grand Cruise Halong Bay

Các khu nghỉ dưỡng của Meliá

Các khu nghỉ dưỡng của Meliá Hotels International tại Việt Nam cũng có nhiều chương trình thú vị dành cho một nửa xinh đẹp của thế giới.

Trong ngày ngày 8/3, Meliá Hồ Tràm có chương trình làm hoa hồng giấy miễn phí từ 10:30-11:30 tại Elyxr Café và chương trình mua 1 tặng 1 khi đặt cocktail/ mocktail tại Breeza Beach Club từ 18:30-22:30. Trung tâm chăm sóc sức khỏe YHI Spa ưu đãi thêm 15 phút khi đặt bất kỳ liệu trình chăm sóc cơ thể từ 11:00 - 22:00 trong thời gian từ 10-14/3/2024.

Meliá Vinpearl Huế giới thiệu tiệc tối với thực đơn đặc biệt tại nhà hàng Alma từ 19:00-21:00 với giá 630.000/khách. Các quý cô diện váy đầm màu trắng trong ngày 8/3 đến quầy Zenith Skybar ở tầng 34 sẽ được ưu đãi đặc biệt giảm 30% trên tổng hoá đơn. Meliá Vinpearl Phú Quốc giảm giá 25% cho mỗi chai rượu vang khi dùng món tại bất kỳ nhà hàng nào của khu nghỉ dưỡng.

Meliá Đà Nẵng phục vụ set menu thực đơn Âu đặc biệt tại nhà hàng Cape Nao bên bờ biển từ 11:00 - 21:30, với giá từ 739.000 đồng/khách, bao gồm 1 ly rượu vang và hoa tươi. Meliá Vinpearl Nha Trang Empire giới thiệu đại tiệc buffet quốc tế Luminous Queen’s Feast với hơn 60 món ăn tinh tế được chế biến từ nguyên liệu thượng hạng và đầu bếp chuyên nghiệp từ 18h - 22h tại nhà hàng Garnet, với giá 600.000 đồng/người lớn và 250.000 đồng/trẻ em.

Các khu nghỉ dưỡng của Meliá Hotels International tại Việt Nam

Các khu nghỉ dưỡng của Meliá Hotels International tại Việt Nam

Phương Mai - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES