Thực đơn ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tại Pan Pacific Hà Nội

02/03/2023

Hà Nội bước sang tháng 3 khi tiết trời ấm dần lên, muôn hoa đua nở rực rỡ để tôn vinh ngày của phái đẹp theo cách đặc biệt nhất. Tại Pan Pacific Hà Nội cũng cho ra mắt thực đơn để chào đón ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Không khí tươi mới của mùa Xuân sẽ được Pan Pacific Hà Nội gói trọn trong những sáng tạo ẩm thực độc đáo, từ tiệc trà chiều an nhiên, đến các món ăn Quảng Đông chuẩn vị và đại tiệc hải sản & BBQ hấp dẫn, mang tới những trải nghiệm thú vị cho thực khách.

Gửi gắm yêu thương tới "một nửa xinh đẹp của thế giới" vào ngày 8/3, The Summit Bar đã sẵn sàng mang đến bữa tối lãng mạn trong khung cảnh hồ Tây và hồ Trúc Bạch lung linh. Đặc biệt, thực đơn trọn gói 4 món từ cá hồi đóa hồng xông khói, tôm nướng bơ cajun, tới bò Wagyu áp chảo dùng kèm xốt nấm, cùng ly cocktail ngọt ngào sẽ mang tới trải nghiệm ẩm thực Á - Âu độc đáo cho thực khách trong ngày đặc biệt.

Ly cocktail

Ly cocktail "Khu Vườn Ngọt Ngào"

Ly cocktail "Khu Vườn Ngọt Ngào" đầy màu sắc sẽ mang đến cảm giác tươi mới trong đêm tiệc tùng, thổi bùng hương vị nhiệt đới với táo, chanh leo và mâm xôi trên nền rượu rum Malibu. Được pha chế tỉ mỉ bởi các bartender tại The Summit Bar, đây hứa hẹn sẽ là loại cocktail "tủ" cho phái đẹp, khiến buổi hẹn hò trở nên nhẹ nhàng mà đáng nhớ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Mang tới không gian đậm chất Thái Bình Dương, giúp tôn lên vẻ đẹp tươi mới của người phụ nữ mỗi lần ghé thăm, nhà hàng Pacifica sẽ là lựa chọn lý tưởng để thưởng thức đại tiệc Hải sản & BBQ không giới hạn. Bên cạnh vô vàn lựa chọn hải sản tươi ngon như bạch tuộc, mực, vẹm xanh, cá hồi, cá ngừ, hàu nướng, Pacifica còn dẫn lối phái đẹp đến hành trình ẩm thực Á - Âu độc đáo qua sushi, sashimi, bò Úc thượng hạng, thổi bùng không khí tiệc tùng sôi động trong không gian hiện đại và sang trọng.

Thong thả thưởng thức tiệc trà chiều cùng các loại bánh ngọt

Thong thả thưởng thức tiệc trà chiều cùng các loại bánh ngọt

Hay đại tiệc Dim sum trưa phong phú gồm 70 món nóng như: xíu mại tôm thịt xốt bào ngư, cảo cá tuyết bào ngư non, bánh bao Thượng Hải nhân thịt heo vị sâm, bánh tôm chiên sò điệp xốt cay và rất nhiều các món ăn hấp dẫn khác.

Tận hưởng những dịp thảnh thơi, hãy cùng bạn bè ăn bánh, thưởng trà, thả mình trong không gian yên bình tại Sông Hồng Bar và The Summit Bar. Như một nốt nhạc nhẹ nhàng gửi vào những ngày an nhiên, tiệc trà với nhiều loại bánh ngọt cùng lớp kem thơm ngậy và các loại sandwich, đồ ăn nhẹ hấp dẫn sẽ tạo nên điểm nhấn khó quên để bạn có những buổi chiều tụ họp đáng nhớ.

Phương Thảo
RELATED ARTICLES