Rực rỡ như nông trại Flower Home

01/03/2023

Nông trại hoa Flower Home nằm tại quận Miaoli, Zhuolan với vô số loài hoa đẹp và quý của Đài Loan.

Flower Home là nông trại được thành lập cách đây hơn 30 năm, nằm tại Zhuolan, thuộc quận Miaoli. Nông trại này trồng rất nhiều loài hoa đẹp của Đài Loan. Du khách thường chọn đây làm nơi chụp hình kỷ niệm. Mọi góc của nông trại đều được thiết kế, trang trí bằng hoa và cây cối. Ngay khi bước đến lối vào, túp lều nhỏ bằng gỗ gần như được bao phủ hoàn toàn bởi hoa.

Hoa hậu Du lịch Lương Kỳ Duyên thích thú bởi không gian nhiều loài hoa quý ở nông trại Flower Home

Hoa hậu Du lịch Lương Kỳ Duyên thích thú bởi không gian nhiều loài hoa quý ở nông trại Flower Home

Bên cạnh cánh đồng hoa oải hương bạt ngàn tím ngắt, nông trại còn có vườn hồng, vườn thảo dược, khu nhà kính trồng hoa thủy sinh. Tại đây, các món ăn đặc biệt được chế biến từ nguyên liệu hữu cơ và thảo mộc cũng vô cùng độc đáo, ngon miệng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Ở Flower Home rất đa dạng các thảo mộc truyền thống Đài Loan

Ở Flower Home rất đa dạng các thảo mộc truyền thống Đài Loan

Người sáng lập Chen Ji-neng đam mê hoa và cây cối từ khi còn nhỏ. Ông đã nghiên cứu y học Trung Quốc và cách điều chế các loại dược liệu để thành lập ra Aroma Boutique. Đây là một trong những cửa hàng lớn nhất ở Đài Loan về điều chế tinh dầu. Các sản phẩm tinh dầu sả, long não rất được khách hàng ưa chuộng.

Empty
Khuôn viên xung quanh Flower Home

Khuôn viên xung quanh Flower Home

Để đáp ứng xu hướng duy trì lối sống lành mạnh, Chen Ji-neng không chỉ bắt đầu trồng các loại thảo mộc mà còn có là nhà trị liệu hương thơm bằng cách tham gia các nghiên cứu nâng cao ở Anh. Sau khi tốt nghiệp, anh cũng thành lập nhóm nghiên cứu và phát triển hương thơm của riêng mình để thúc đẩy quá trình xử lý tinh vi các loại hoa và thảo mộc.

Travel Blogger Helly Tống có cơ hội ngắm các loại hoa quý tại Flower Home.

Travel Blogger Helly Tống có cơ hội ngắm các loại hoa quý tại Flower Home.

Hiện nay, tại Flower Home, du khách có thể tham gia các hoạt động trải nghiệm đa dạng như ẩm thực từ đồ thảo mộc, cắm hoa thủ công, ứng dụng sản phẩm thảo dược trong chăm sóc sức khỏe… để hiểu rõ thêm về thiên nhiên Đài Loan.

Thông tin thêm:

Amazing Tour là chuỗi hành trình quảng bá điểm đến do Travellive Media Group khởi xướng từ năm 2013. Đến nay, Amazing Tour đã hợp tác với các cơ quan xúc tiến du lịch quốc tế như Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Indonesia, Thổ Nhĩ Kỳ… tổ chức thành công các chuyến trải nghiệm thực tế, quảng bá du lịch và nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh mẽ.

Bước sang năm 2023, Amazing Tour trở lại bằng format chương trình mới mẻ với mong muốn truyền cảm hứng khám phá thế giới tới người đam mê du lịch. Theo đó, mỗi chương trình sẽ bao gồm nhiều hoạt động thiết thực nhằm mục đích cung cấp thông tin dịch vụ và điểm đến dựa trên trải nghiệm thực tế của những người nổi tiếng, những người có ảnh hưởng sâu sắc tới cộng đồng trong lĩnh vực du lịch và những nhiếp ảnh gia.

Hành trình trải nghiệm thực tế, quảng bá du lịch, văn hoá, ẩm thực Amazing Tour tháng 2/2023 “Đài Loan - Khẽ chạm mùa Xuân xứ Đài” tổ chức bởi Travellive Media Group và Cục Du lịch Đài Loan, cùng sự tài trợ của hãng hàng không STARLUX Airlines.

Phương Thảo - Ảnh: Vũ Bảo Khánh, HACHI8
RELATED ARTICLES