Bạn có muốn tận hưởng một đêm tại căn nhà "Home Alone"?

05/12/2021

Airbnb vừa cho biết rằng, họ sẽ mang đến một kỳ nghỉ đặc biệt dành cho những người yêu thích bộ phim "Home Alone" (Ở nhà một mình), với cơ hội nghỉ dưỡng trong chính ngôi nhà nổi tiếng của bộ phim.

Trong bài thông báo của mình, Airbnb cho biết quá trình mở cửa cho thuê sẽ diễn ra khi gia đình McCallisters - chủ nhân của ngôi nhà đi vắng trong kỳ nghỉ hàng năm của họ. Thời gian lưu trú sẽ cho phép một nhóm tối đa bốn vị khách cùng tận hưởng không gian ấm áp, cổ điển và có phần quen thuộc tại ngôi nhà "Home Alone". Đặc biệt, người anh trai cả trong gia đình, Buzz McCallister sẽ đóng vai người dẫn chương trình và ở lại đón các vị khách đến ghé thăm, đồng thời trực tiếp giao lại chìa khóa ngôi nhà cho họ.

Ngôi nhà

Ngôi nhà "Home Alone" nằm ở thành phố Chicago, bang Illinois, Mỹ.

Trong thời gian lưu trú, các vị khách sẽ được ở trong một căn nhà tràn ngập không khí Giáng sinh với những ánh đèn rực rỡ, lò sưởi ấm áp cùng với nhiều món đồ trang trí khác; họ cũng sẽ được tự do thưởng thức những món ăn và đồ ăn vặt có sẵn trong nhà, trong đó có pizza "ngon nhất của Chicago".

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ngoài ra, khách lưu trú cũng sẽ có cơ hội thử đặt bẫy treo - một tình tiết được sử dụng trong bộ phim "Home Alone", và có cuộc gặp gỡ với một chú chó săn ngoài đời thực.

Tất nhiên, vừa thưởng thức những món ăn vặt, vừa dành thời gian xem bộ phim mới nhất trong loạt phim "Home Alone" mang tên "Home Sweet Home Alone" cũng là một trải nghiệm thú vị đáng để thử tại ngôi nhà.

Ngôi nhà đã được gia đình McCallisters sắp xếp và trang trí để đón các vị khách đến ở trong một đêm.

Ngôi nhà đã được gia đình McCallisters sắp xếp và trang trí để đón các vị khách đến ở trong một đêm.

Empty
Empty

Thời gian lưu trú dành cho tối đa bốn người may mắn nhất sẽ diễn ra duy nhất vào ngày 12/12, Airbnb cũng sẽ mở đặt trước vào lúc 1 giờ chiều ngày 7/12 tại trang web chính thức của Airbnb. Chi phí lưu trú là 25 USD (gần 600.000 VND), ngoài ra khách phải tự chịu trách nhiệm cho việc đi lại của họ đến Chicago.

Khánh Hà - Nguồn: Travel + Leisure
RELATED ARTICLES