Cùng Dương Khắc Linh và Jang Mi làm ca sĩ tại nhà với loa BMB

02/04/2018

BMB – thương hiệu loa hàng đầu Nhật Bản đã tổ chức sự kiện trải nghiệm sản phẩm mới BMB – Karaoke Home Series dành cho gia đình tại Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP. HCM. Sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng, đặc biệt nhạc sĩ Dương Khắc Linh và ca sĩ JangMi cũng góp mặt tại sự kiện.

Tại sự kiện, các bộ sản phẩm mới nhất dành cho gia đình của BMB mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng lãm chất lượng âm thanh cao cấp Nhật Bản một cách trọn vẹn nhất. Tham gia trải nghiệm, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, ca sĩ JangMi đều đánh giá cao sản phẩm mới này của BMB.

 

 

Sau khi trải nghiệm BMB tại sự kiện, JangMi không giấu được sự hào hứng: "JangMi thật sự thích thú với âm thanh của dàn loa BMB gia đình này, rất chuyên nghiệp. Mình không nghĩ là bộ loa karaoke gia đình có thể làm được điều đó, nhưng BMB đã thay đổi suy nghĩ của mình." Nữ ca sĩ “Duyên phận” đã say mê trình diễn cùng lúc 3 ca khúc với bộ loa Karaoke Home Series.

 

 

“Với vai trò là nhà sản xuất âm nhạc, tôi đặc biệt quan tâm đến dàn âm thanh. Khi bạn nghe một bản nhạc, mà bass rè, thì độ hay cũng giảm đi mấy phần. Nên những ai yêu thích ca hát và có ý định đầu tư dàn âm thanh tốt, tận hưởng trọn vẹn, thì BMB Home là bộ sản phẩm mà bạn nên cân nhắc”, nhạc sĩ Dương Khắc Linh chia sẻ.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Loa có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, tinh tế, phù hợp với phòng khách của gia đình. BMB được sử dụng chất liệu gỗ đặc trưng làm điểm nhấn nổi bật cho toàn bộ sản phẩm.

Không chỉ được đánh giá cao trong thiết kế mà bộ dàn BMB karaoke home còn gây ấn tượng với người dùng bởi chất lượng âm thanh. Sản phẩm được tích hợp cùng công nghệ âm thanh HD Audio tiên tiến vì thế cho chất âm chi tiết và trong trẻo hơn rất phù hợp để nghe những thể loại nhạc nhẹ, trữ tình, dân ca, bolero...

 

 

Ngoài ra, trong cuộc sống hiện đại ngày nay, tất nhiên không thể thiếu công nghệ tân tiến giúp cuộc sống dễ dàng hơn. Kết nối bluetooth từ BMB có thể giúp bạn hát karaoke qua app hay kho nhạc khổng lồ YouTube với các bài hát mới nhất. Bạn không cần dùng tới đầu phát karaoke như truyền thống mà đơn giản chỉ cần kết nối bluetooth trên smartphone, máy tính bảng có kết nối wifi và dùng YouTube để mở các bài hát yêu thích của mình.

 

 

Nếu chưa có hứng hát, bạn có thể xem phim, nghe nhạc với âm thanh sống động qua BMB. Các sản phẩm của BMB đều được bảo hành một năm. BMB Home được BMB Việt Nam phân phối có giá bán lẻ như sau:

 

- Combo 1 – Basic: 22.900.000 VND

- Combo 2 – Advanced: 31.900.000 VND

- Combo 3 – Premium: 40.900.000 VND

 

Tin: BK - XN

RELATED ARTICLES