Đặt phòng tại The Cliff Resort & Residences giá chỉ 2 triệu đồng

28/02/2019

The Cliff Resort & Residences tọa lạc tại vị trí độc đáo, ngay lối vào trung tâm Mũi Né và nằm trên dốc đá thoải với tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp hướng ra biển xanh. Nơi đây hiện có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho du khách.

The Cliff Resort & Residences không chỉ mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời, mà còn trải nghiệm được những xa hoa tiện nghi do bàn tay con người xây đắp trong khắp không gian rộng lớn của khu nghỉ dưỡng.

Empty

Với 95% các căn hộ và biệt thự đều hướng biển, bạn sẽ được lựa chọn phong cách phòng phù hợp với sở thích riêng như phòng Azul, phòng Terra, phòng Luxury Duplex hay căn hộ Villa.

Căn hộ và phòng nghỉ dưỡng cao cấp The Cliff Resort & Residences.

Căn hộ và phòng nghỉ dưỡng cao cấp The Cliff Resort & Residences.

Bao trọn trong mỗi gói dịch vụ là các tiện nghi đi kèm như: trị liệu thư thái tại Zest Spa, 2 hồ bơi ngoài trời, các hoạt động thể thao (chèo thuyền Kayak, Jetski, bóng bàn, billiards), phòng gym để rèn luyện sức khỏe, cửa hàng quà tặng lưu niệm, rạp chiếu phim mini, phòng karaoke,... cùng nhiều những dịch vụ khác đáp ứng mọi nhu cầu của khách lưu trú.

Empty
Empty
Empty

Đến với Travel Fest 2019 vào giữa tháng 3 tới, The Cliff Resort & Residences sẽ mang tới cho khách tham dự sự kiện rất nhiều những ưu đãi thiết thực để bắt đầu kỳ nghỉ cùng nhiều quà tặng đặc biệt khác.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

1. Voucher 2.000.000 đồng

Với giá đặc biệt chỉ 2.000.000 đồng, bạn đã có thể đặt được phòng Azul Sea View với diện tích 45 m2, bao chứa đầy đủ những tiện nghi bên trong và đặc biệt voucher này áp dụng cho tất cả các ngày trong tuần. Đi kèm với đó là các tiện ích:
- 1 đêm nghỉ cho hai khách (bao gồm buffet sáng)
- Nước uống & trái cây chào mừng khi đến nhận phòng
- Tặng 2 vé xem phim tại rạp mini HD của Resort
- Miễn phí sử dụng bãi biển riêng của Resort, sử dụng xe đạp, hồ bơi, game room (bida, bóng bàn) bóng đá, bóng chuyền bãi biển
- Giảm giá 10% dịch vụ ăn uống, 10% dịch vụ thể thao, 20% dịch vụ spa (không bao gồm dịch vụ Spa package)

the-cliff-resort-residences-533bce3120bb5-848x477_grande

Hạn sử dụng cho voucher ưu đãi này đến 31/12/2019 (trừ các dịp lễ, Tết, mùa cao điểm)

2. Rút thăm trúng thưởng

Trong 3 ngày tham gia Travel Fest 2019, The Cliff Resort & Residences cũng sẽ mang tới cho khách hàng dự sự kiện chương trình Rút Thăm Trúng Thưởng. Bạn chỉ cần tới gian hàng của The Cliff, tham khảo các gói sản phẩm của thương hiệu, sau đó để lại thông tin cá nhân của mình (Tên, SĐT/name card). Vào cuối sự kiện, The Cliff sẽ bốc thăm ngẫu nhiên và khách hàng may mắn sẽ nhận được 2 voucher nghỉ tại phòng Azul Sea View.

3. Chụp hình check-in nhận quà

Dành cho mọi khách tới tham quan gian hàng: chỉ cần chụp hình có mặt mình cùng logo thương hiệu The Cliff, sau đó đăng tải lên Facebook cá nhân với hashtag #thecliffresort #travelfest, bạn sẽ có cơ hội nhận được những tặng phẩm thiết thực như USB 8GB, hộp đựng name card, dầu dừa, bình nước, gấu bông, móc khóa sinh vật biển.

Quá nhiều những ưu đãi và phần quà hấp dẫn phải không? Đừng quên ghi lịch ba ngày 15-16-17 trong tháng 3 tới đây để tới chung vui cùng The Cliff và Travel Fest 2019 bạn nhé!

Travel Fest 2019 – Lễ hội du lịch bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam

- Vào cửa tự do

- Thời gian: 9h – 22h các ngày 15, 16, 17/3/2019

- Địa điểm: Quảng trường Aeon Mall, quận Long Biên, Hà Nội

- Liên hệ: 024.3936.8349

Sự kiện do Tạp chí Travellive phối hợp cùng Aeon Mall tổ chức.

- Nhà tài trợ kim cương: TPBank

- Nhà tài trợ vận chuyển: Vietnam Airlines

Quỳnh Anh
RELATED ARTICLES