Ưu đãi “tháng của nàng” tại tiệc trà chiều Paris – Sài Gòn

20/02/2019

Nhân dịp “tháng của nàng” - tháng 3 ngọt ngào, Hôtel des Arts Saigon mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn với buổi tiệc Trà Chiều Paris – Sài Gòn tại Café des Beaux-Arts trong khuôn viên sảnh khách sạn.

Cụ thể, từ ngày 4/3 đến hết ngày 31/3/2019, mỗi nhóm 4 khách khi đến thưởng thức Trà Chiều Paris – Sài Gòn sẽ nhận ưu đãi một phần tiệc trà miễn phí. Ưu đãi này chỉ áp dụng cho gói tiệc tiêu chuẩn với giá 550.000 VNĐ/khách.

Buổi tiệc Trà Chiều Paris – Sài Gòn tại Café des Beaux-Arts có nhiều ưu đãi hấp dẫn

Buổi tiệc Trà Chiều Paris – Sài Gòn tại Café des Beaux-Arts có nhiều ưu đãi hấp dẫn

Buổi trà chiều sang trọng nhưng không kém phần lãng mạn với không gian bày trí đầy chất thơ lấy cảm hứng từ những quán trà tại các con phố của kinh đô Paris tráng lệ và Sài Gòn xưa những năm 30.

afternoon tea.
Empty

Tất cả mang đến cho những thực khách sành điệu một trải nghiệm ẩm thực ấn tượng và kéo dài như khoảng cách 10.116km giữa hai thành phố Paris và Sài Gòn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty

Với phong cách thiết kế cổ điển pha lẫn hiện đại trong từng chi tiết, nét sang trọng và không gian tao nhã ngập tràn nắng ấm, Café des Beaux-Arts là địa điểm tuyệt vời để thực khách trải nghiệm một bữa tiệc trà chiều đúng điệu với sự kết hợp pha trộn hai nền ẩm thực Pháp - Việt tinh tế và khéo léo.

Văn hoá giữa kinh đô Paris tráng lệ và Sài Gòn xưa những năm 30 được kết hợp trong buổi trà chiều

Văn hoá giữa kinh đô Paris tráng lệ và Sài Gòn xưa những năm 30 được kết hợp trong buổi trà chiều

Các lựa chọn bánh ngọt sẽ được phục vụ dạng tiệc tự chọn ngay tại quầy bar của Café để thực khách có thể thoải mái thưởng thức không giới hạn. Còn các thức ăn mặn nhẹ sẽ được phục vụ trong một chiếc vali da du lịch nhỏ nhắn sành điệu.

Empty

Đến trà chiều Paris-Saigon để thưởng thức những món bánh ngọt tinh tế làm từ chocolate như éclair, praline, cupcake, macaron cùng những thức ăn mặn đi kèm, tận hưởng giây phút nhẹ nhàng, mùi trà thơm ngát cùng tiếng đàn dương cầm du dương bên những người bạn thân thiết.

Empty
Empty
Empty

Trà chiều tại Hôtel des Arts Saigon mở cửa từ 14 giờ 30 đến 17 giờ mỗi ngày từ thứ hai đến chủ nhật. Để đặt bàn vui lòng gọi số điện thoại (+84) 028 3989 8888 hoặc email tại [email protected].

VỀ HÔTEL DES ARTS SAIGON, THÀNH VIÊN MGALLERY

Hôtel des Arts Sài Gòn, thành viên MGallery, được thiết kế cho những người thích đi du lịch và thích sống độc lập. Tọa lạc ngay trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh, khách sạn là nơi hòa hợp đầy tinh tế giữa nghệ thuật, phong cách và văn hóa địa phương. Với sự kết hợp giữa sự quyến rũ cổ điển thời Đông Dương và nét sang trọng mà chỉ những khách sạn dòng MGallery có, Hôtel des Arts Saigon sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những du khách đang tìm kiếm một khách sạn mang đậm nét địa phương.

Đến với Hôtel des Arts Saigon, mọi người sẽ được thưởng thức với các món ăn tinh hoa dân dã của Việt Nam tại Nhà hàng Saigon Kitchen, thưởng thức ẩm thực Âu Châu giản dị tại Nhà hàng và Rooftop Bar Social Club, đắm mình vào trong nền văn hóa địa phương tại Café des Beaux-Arts, ngắm nhìn thành phố bận rộn từ hồ bơi vô cực trên cao hoặc quên đi những muộn phiền thường ngày tại Le Spa des Artistes.

Thế Phong
RELATED ARTICLES