Sorae Sài Gòn kỷ niệm 4 năm thành lập

07/01/2019

Sorae Sushi Sake & Lounge vừa tổ chức một lễ kỉ niệm hoành tráng nhân dịp 4 năm thành lập. Sự kiện này đánh dấu một chặng đường phát triển của Sorea và hành trình tạo ra dấu ấn trong lòng những người yêu ẩm thực xứ sở mặt trời mọc.

Sorae Sushi Sake & Lounge ra mắt thực khách tại Sài Gòn từ năm 2014 và nhanh chóng trở thành đại diện Việt Nam duy nhất lọt vào Top 23 nhà hàng phong cách nhất thế giới do tạp chí VISI bình chọn.

Empty

Trải qua 4 năm thành lập và phát triển, việc duy trì được hương vị ẩm thực Nhật Bản thuần túy, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và không gian sang trọng, đẳng cấp với tầm nhìn ngoạn mục chính là “chìa khóa vàng” mở ra cánh cửa thành công của Sorae tại thành phố, khiến nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng cho các buổi tiệc thân mật hoặc sự kiện quy tụ hàng trăm thực khách.

IMG_0337 - sua

Ông Edward J.Guan – Tổng quản lý nhà hàng Sorae nhấn mạnh: “Trong suốt thời gian vừa qua, Sorae đã từng bước phát triển và không ngừng thay đổi để đáp ứng với các nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn luôn cố gắng giữ lại những nét đặc sắc riêng của mình để không bị hòa lẫn. Lễ kỉ niệm không chỉ là cơ hội để Sorae gửi đến các vị khách của mình lời cảm ơn chân thành mà còn để truyền tải thông điệp: Sorae không chỉ phục vụ ẩm thực thuần túy mà còn là địa điểm cho các bữa tiệc sang trọng, đẳng cấp”.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Không khí của buổi lễ kỷ niệm càng thêm phần hào hứng khi các thực khách được tận mắt chiêm ngưỡng nghi thức cắt cá Hamachi - loại cá nổi tiếng nằm trong thực đơn mới của Sorae được nhập khẩu từ vùng biển Nhật Bản, cùng với màn trình diễn đẳng cấp từ các Geisha xinh đẹp.

Empty

Bên cạnh đó, không thể không kể đến hành trình trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao với thực đơn Canape bao gồm những miếng sushi, sashimi nhỏ nhắn được chế biến từ những nguyên liệu cao cấp như cá ngừ, cá Hamachi, cá hồi…với cách trình bày tinh tế, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người thưởng thức.

Empty

Tựa như một lời tâm tình gửi đến những thực khách đã đồng hành với Sorae trên chặng đường phát triển, lễ kỉ niệm 4 năm thành lập là lời cám ơn của nhà hàng, đồng thời cũng khẳng định Sorae đã, đang và sẽ tiếp tục hoàn thiện để đáp ứng với yêu cầu của mọi đối tượng thực khách, phấn đấu để trở thành địa điểm tổ chức tiệc đẳng cấp hàng đầu tại TP. HCM.

BK - XN
RELATED ARTICLES