Starbucks Việt Nam kỷ niệm 5 năm và mở cửa hàng đầu tiên tại Đà Nẵng

01/02/2018

Vào ngày 1 tháng 2, Starbucks mừng 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam. Starbucks chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 2 năm 2013 với cửa hàng đầu tiên khai trương tại thành phố Hồ Chí Minh, đến nay Starbucks đã có 34 cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Hải Phòng

Trong dịp đặc biệt này, Starbucks Vietnam sẽ mang trải nghiệm cà phê độc đáo của mình tới một thành phố mới ở Việt Nam. Cửa hàng Starbucks đầu tiên tại Đà Nẵng sẽ mở cửa chào đón khách hàng vào ngày 3 tháng 2 năm 2018.

Đà Nẵng là thành phố lớn thứ 3 Việt Nam nơi có rất nhiều tiềm năng kinh doanh và những cơ hội mở. “Chúng tôi đã được hỏi rất nhiều lần rằng khi nào thì Starbucks sẽ mang dấu ấn đặc trưng của mình ra ngoài Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội, và bây giờ chính là thời điểm. Không chỉ khởi đầu bằng việc khai trương cửa hàng đầu tiên tại Đà Nẵng mà tôi tin năm 2018 sẽ là một năm quan trọng của Starbucks Vietnam. Sẽ tiếp tục có những kế hoạch thú vị được triển khai trong năm nay” bà Tổng Giám Đốc Patricia Marques chia sẻ.

Để kỷ niệm 5 năm hoạt động tại Việt Nam, vào ngày 1 tháng 2, mỗi khách hàng đến với Starbucks sẽ nhận được ưu đãi mua bất kỳ đồ uống size Tall với giá chỉ 50,000 đồng. Đặc biệt hơn, với thành viên chương trình Starbucks Rewards, khi thực hiện bất kỳ giao dịch tại cửa hàng sẽ được nhân 5 LẦN điểm ngôi Sao cho giá trị giao dịch đó. Chương trình đặc biệt này diễn ra tại tất cả các cửa hàng Starbucks tại Việt Nam và chỉ trong 1 ngày duy nhất.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ở cửa hàng Starbucks Việt Nam đầu tiên ở địa chỉ 76 Lê Lai, Quận 1, Tp.HCM, Starbucks dành một nghĩa cử đặc biệt cho 500 khách hàng đầu tiên đến cửa hàng vào ngày 1 tháng 2, mỗi người một món quà lưu niệm nhỏ để kỷ niệm ngày đặc biệt này.

Một cột mốc lớn khác của Starbucks Vietnam trong năm 2018 là sự trở về quê nhà của cà phê Starbucks Reserve® Vietnam Da Lat. Từ vùng Tây Nguyên ngàn thông quanh năm sương gió ở Việt Nam, mùa vụ thứ hai của cà phê Starbucks Reserve® với hương vị hảo hạng đã được thu hoạch. Được mệnh danh là “Thành phố của mùa xuân vĩnh cửu”, thành phố Đà Lạt thuộc tỉnh Lâm Đồng với môi trường trong lành, là điểm đến thích hợp nơi du khách nghỉ dưỡng để tránh cái nóng oi bức, đồng thời có thổ nhưỡng lý tưởng để trồng café Arabica chất lượng cao. Với đất núi lửa màu mỡ, nhiệt độ mát mẻ và sương mù quanh năm, vùng đất cao nguyên này đã cho ra hương vị cà phê độc đáo không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Những hạt cà phê đặc biệt này chất chứa vị chua thanh thoát làm nổi bật những nốt hương của hạt cô-la, kẹo bơ và vani.

Cà phê Reserve “Việt Nam Đà Lạt rất được ưa chuộng bởi các cộng sự và khách hàng của Starbucks, và thích hợp với nhiều phương pháp pha khác nhau. Tuyệt vời để pha một ly café buổi sớm và cũng là một lựa chọn espresso tuyệt hảo cho thức uống pha chế từ espresso yêu thích của bạn, chúng tôi rất phấn khích cho sự trở lại lần này của café Việt Nam Đà Lạt” Tổng Giám Đốc Starbucks Việt Nam, bà Patricia Marques chia sẻ.

 

Tin: BK - HH

RELATED ARTICLES