Downtown East, Singapore kỷ niệm 30 năm hoạt động

15/11/2018

Downtown East (Singapore) đã tổ chức sự kiện kỷ niệm 30 năm và cũng là buổi tiệc công bố chính thức sau thời gian dài được nâng cấp. Với mục tiêu của chủ đầu tư biến Downtown East trở thành “one stop solution” cho du khách, giờ đây Downtown East thực sự là một trong những điểm đến đáng chú ý tại Singapore ngoài những điểm du lịch nổi tiếng khác như Marina Bay Sands, Sentosa, Orchard…

Downtown East thuộc tập đoàn NTUC, 1 trong những tập đoàn lớn nhất tại Singapore trong lĩnh vực du lịch và thương mại. Được thành lập từ năm 1988 với tên gọi NTUC Pasir Ris Resort và nhanh chóng trở thành điểm đến quen thuộc của người dân địa phương để nghỉ dưỡng, vui chơi và mua sắm. Bằng việc đầu tư 200 triệu USD để tái xây dựng và nâng cấp, một Downtown East hoàn toàn mới chính thức hoàn thiện từ đầu năm 2018 và chào đón khoảng 1,1 triệu lượt khách mỗi tháng.

Empty

Hiện nay, Downtown East không chỉ là điểm đến của người dân địa phương mà số lượng khách du lịch nước ngoài, đặc biệt là khách du lịch trẻ và khách gia đình đang tăng lên đáng kể. Khách đến Downtown East, ngoài việc nghỉ dưỡng tại D’ Resort chuẩn 4 sao, còn có thể vui chơi tại Wild Wild Wet, một trong những công viên nước lớn nhất tại Singapore, và đặc biệt là rất nhiều lựa chọn trong việc ăn uống, giải trí hoặc mua sắm tại khu vực Market Square – E! Evenue và E! Hub.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Nằm khá xa so với khu trung tâm của Singapore nhưng chỉ mất khoảng 15 phút từ sân bay Changi bằng taxi, Downtown East là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình, du lịch theo nhóm hoặc cặp đôi. Sau khi được nâng cấp, Downtown East trở thành một trong những khu phức hợp tốt nhất tại Singapore với đầy đủ tiện ích và đáp ứng gần như mọi nhu cầu của du khách. Một trong những hoạt động hấp dẫn du khách khi đến đây ngoài việc vui chơi tại Wild Wild Wet hoặc giải trí tại Market Square là khu vực BBQ, được bố trí đầy đủ dụng cụ và không gian lý tưởng dành cho du khách. Đặc biệt, khách sạn nằm ngay bên cạnh công viên Pasir Ris chạy dọc theo bờ biển, một trong những công viên quốc gia lớn nhất tại Singapore.

Empty

Du khách ở tại D’ Resort có thể ra vào công viên dễ dàng và cùng với người dân địa phương tại đây chạy bộ, đạp xe, tham quan rừng ngập mặn hoặc thậm chí là cắm trại qua đêm.

IMG-3089

Du khách quốc tế đến Downtown East thường lưu trú 3 - 5 ngày để nghỉ dưỡng và trải nghiệm các dịch vụ tại đây. Ngoài ra, từ Downtown East, du khách cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch khác tại Singapore bằng xe bus hoặc tàu điện ngầm, ga MRT Pasir Ris chỉ cách Downtown East 1 trạm xe bus hoặc 5 phút taxi.

Empty

Downtown East

Địa chỉ: 1, Pasir Ris Close, 519599

Website: www.downtowneast.com.sg

BK - ĐH
RELATED ARTICLES