Du lịch Singapore và gặp gỡ thần tượng bóng đá hè 2017, tại sao không?

06/07/2017

Tận dụng kỳ nghỉ hè tại Singapore, vừa được mua sắm, vui chơi giải trí với những địa danh đã trở thành biểu tượng của Đảo quốc như Gardens by the bay, Universal Studio hay Marina Bay Sand…, vừa được đắm mình trong không khí sôi nổi của những trận cầu đỉnh cao, chắc chắn sẽ làm nên một kỳ nghỉ hè đáng nhớ cho bạn và cả gia đình.

Đặc biệt, tin vui cho người hâm mộ môn thể thao vua tại Việt Nam khi “người láng giềng” Singapore sẽ chính thức đăng cai tổ chức Cúp bóng đá các nhà vô địch International Champions Cup (ICC) liên tiếp trong 4 năm kể từ năm 2017. Ba đội bóng đại diện đến từ Anh, Đức và Ý sẽ góp mặt để mang đến những trận cầu hấp dẫn cho giải đấu 2017 sắp đến này.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

International Champions Cup (ICC) là cúp bóng đá giao hữu mùa hè hàng đầu thế giới, mang các nhà vô địch đi du đấu khắp các sân vận động lớn ở Bắc Mỹ, châu Âu, Úc, Trung Quốc và giờ đây là Đông Nam Á. Với vị trí thuận lợi, tính hiệu quả trong tổ chức và hơn hết là sự đam mê đối với môn thể thao vua, Đảo quốc Sư tử được chọn làm nơi đăng cai ICC 2017. Trong 4 năm tiếp theo, Singapore sẽ là nước Đông Nam Á duy nhất được tổ chức một phần của giải đấu thường niên này. 

Mùa hè năm 2017 sẽ đánh dấu lần đầu tiên đối đầu giữa ba đội bóng lừng lẫy châu Âu: Chelsea FC, Bayern FC và FC Internazionale tại Đảo quốc xinh đẹp Singapore. Diễn ra từ ngày 25 – 29/7/2017 tại sân vận động quốc gia Singapore, ICC năm nay sẽ là một giải đấu ba trận vòng tròn với lịch thi đấu như sau: Chelsea FC vs FC Bayern (thứ Ba 25/7), FC Bayern vs FC Internazionale (thứ Năm 27/7) và Chelsea FC vs FC Internazionale (thứ Bảy 29/7).

Cả ba trận đấu hứa hẹn sẽ mang đến nhiều kịch tính cho người xem. Kể từ trận Chung kết UEFA 2012 với chiến thắng 4-3 của Chelsea nhờ loạt sút luân lưu (hoà 1-1 trong hai hiệp chính), hai đội bóng kỳ phùng địch thủ Chelsea và Bayern sẽ lần đầu tái ngộ trong trận khai mạc ngày 25/7. Trận đấu tiếp theo vào thứ Năm ngày 27/7 sẽ diễn ra giữa Bayern, nhà vô địch UEFA 2013, và Inter – câu lạc bộ Ý đã thắng Bayern 2-0 trong trận Chung kết Giải Vô địch UEFA 2010. Liệu Bayern có nắm lấy cơ hội để “phục thù”? 

ICC 2017 không chỉ mở ra cơ hội để người hâm mộ có thể chiêm ngưỡng những pha bóng đẹp mắt, tinh thần thể thao thượng võ mà còn là dịp để gặp gỡ những thần tượng bóng đá của mình. Những cái tên huyền thoại như Tore Andre Flo của Chelsea, Hasan Salihamidžić của Bayern, và Francesco Toldo của Inter sẽ có mặt tại Singapore để đón chào sự mở màn của giải đấu tại Đông Nam Á năm nay.

Vé vào cửa đang được mở bán tại www.sportshubtix.sg, Sports Hub Box Office cũng như tại các chi nhánh của Bưu cục Singapore. Các trận đấu có giá vé từ S$25 (trẻ em) và S$40 (người lớn). 

 

RELATED ARTICLES