Khám phá Singapore tháng 10 với giải quần vợt nữ WTA 2017

11/10/2017

Tháng 10 này, hành trình khám phá Singapore của những người hâm mộ thể thao và ưa hoạt động lại sôi động hơn với giải chung kết quần vợt nữ WTA 2017. Sự kịch tính và hấp dẫn từ mùa giải WTA lần này cùng những hoạt động bên lề đầy thú vị chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm phấn khích đến du khách.

Giải chung kết WTA 2017 là sự kiện quần vợt nữ hàng đầu của làng quần vợt thế giới được tổ chức tại Singapore năm thứ 4, với sự quy tụ của tám tay vợt đơn và đôi nữ hàng đầu sẽ đối đầu để giành danh hiệu vô địch danh giá. Đây là cơ hội giúp du khách được thỏa mắt chiêm ngưỡng những màn đấu đầy kĩ thuật và gay cấn giữa những nữ vợt thủ đầy phong độ tại Tổ hợp thể thao Singapore (Singapore Sport Hub), một trong những trung tâm thể thao, giải trí, phong cách sống hàng đầu thế giới có trị giá lên đến 1,3 tỉ đô la Singapore. Tại đây, đã diển ra những khoảnh khắc đáng nhớ trong lịch sử WTA như khi Dominika Cibulkova nhỏ bé đạt ngôi vô địch sau khi đánh bại hạt giống hàng đầu Angelique Kerber năm 2016 hay giây phút đăng quang của Serena Williams và Agnieska Radwanska.

 

 

Giải đấu năm nay sẽ chứng kiến sự góp mặt lần thứ 4 liên tiếp của tay vợt nữ hàng đầu thế giới Muguruza. Nữ “chiến binh” mạnh mẽ với mong muốn giữ vững vị trí của mình trong mùa giải năm nay đã từng lọt vào bán kết và 2 lần đạt hạng nhì. Bên cạnh đó, đôi vợt nữ người Úc Ashleigh Barty và Casey Dellacqua Barty cũng sẽ xuất hiện trong sự kiện này lần đầu tiên. Họ sẽ kết hợp với nhau cùng tham vọng đánh bại nhà vô địch Ekaterina Makarova - Elena Vesnina và Chan Yung-Jan - Martina Hingis tại giải đấu tên tuổi này.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Năm nay, các trận đấu đỉnh cao sẽ diễn ra trong 7 ngày (22/10/2017- 29/10/2017), bắt đầu với Lễ Bốc thăm Bảng Đơn để xác định đối thủ diễn ra tại tiệc thảm đỏ. Các nữ tuyển thủ sẽ xuất hiện với hình ảnh khác lạ thường ngày trong những bộ trang phục lộng lẫy. WTA 2017 sẽ là dịp để người hâm mộ được thoả mắt chứng kiến các thần tượng của họ chơi hết mình trong nhiều trận đấu liên tiếp nhau. WTA là lễ hội quần vợt được mong đợi nhất trong năm, bởi đây là giải đấu mang đến những tay vợt nữ xuất sắc nhất và những người hâm mộ nhiệt tình nhất. WTA không chỉ là thể thao mà còn là đam mê, từ hồi hộp nghẹt thở đến vui sướng, vỡ òa của những trận thi đấu quần vợt và cả đầy ắp cảm xúc trong không gian âm nhạc hoành tráng, đó là những gì người hâm mộ đang mong chờ tại mùa giải WTA sắp tới.

 

 

Bên cạnh những giây phút thi đấu đầy kịch tính, giải chung kết WTA còn hứa hẹn đem đến một bữa tiệc âm nhạc đầy sắc màu. Người hâm mô sẽ được hòa trong không khí những bản hit một thời của huyền thoại Backstreet Boy như “I Want It That Way”, “Everybody”, “As Long As You Love Me”, “Shape of My Heart” hứa hẹn sẽ khuấy động sân khấu Chung kết WTA (21/10/2017) và tạo nên một kỷ niệm khó quên cho người hâm mộ âm nhạc cũng như quần vợt. Ngoài ra, du khách còn có cơ hội tham gia vào các hoạt động chủ đề quần vợt và gặp gỡ giao lưu thân mật các vợt thủ yêu thích của mình trong khoảng thời gian 20/10/2017- 29/10/2017 tại Fan Village. 

Hòa vào không khí sôi động của những sự kiện thể thao, âm nhạc, giải trí là một trong những gợi ý tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một điểm đến với đầy ắp hoạt động và cảm giác hứng khởi như Singapore. Nơi đây còn là niềm cảm hứng để du khách không ngừng theo đuổi đam mê và tận hưởng những điều kỳ thú cho bản thân.

 

RELATED ARTICLES