Tổng cục Du lịch Singapore ra mắt Thương hiệu Truyền thông mới tại Việt Nam

25/09/2017

Tổng cục Du lịch Singapore (Singapore Tourism Board – viết tắt là STB) tổ chức buổi họp báo chính thức ra mắt Thương hiệu Truyền thông "Singapore - Passion Made Possible" (tạm dịch: Singapore - Nơi đam mê khơi mở tiềm năng) đến với thị trường Việt Nam. Thương hiệu mới truyền đạt quan điểm và tư duy độc đáo của Singapore – đó là tinh thần quyết tâm theo đuổi đam mê và nỗ lực không ngừng nghỉ để biến chúng thành hiện thực.

Với mong muốn tạo sự liên kết với người dân Việt Nam, Tổng cục Du lịch Singapore đã, đang và sẽ hỗ trợ những nhân vật có tầm ảnh hưởng đến công chúng tại Việt Nam có điều kiện và cơ hội được hợp tác với các Cá tính Thương hiệu, các tài năng người Singapore, tạo ra các sản phẩm mang giá trị vật chất và tinh thần nhằm truyền tải thông điệp Singapore là nơi đam mê khơi mở tiềm năng giúp du khách quốc tế hiện thực hóa đam mê.

Cụ thể, hai nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng tích cực đến công chúng là Hoàng Bách và Only C đã được vinh dự lựa chọn trở thành đại sứ của chiến dịch quảng bá. Họ sẽ có những hoạt động hợp tác với các tài năng người Singapore cho ra mắt những sản phẩm nghệ thuật trong thời gian sắp đến.

Ông Rocson Chang - Trưởng Đại Diện Văn phòng Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam đã có những chia sẻ về tầm nhìn và kỳ vọng về Thương hiệu mới: “Trong 6 năm triển khai Thương hiệu YourSingapore tại Việt Nam, Tổng cục Du lịch Singapore đã gặt hái được nhiều thành công nhất định. Trong đó, Việt Nam là cái tên quan trọng đóng góp nên sự thành công đó với minh chứng xếp thứ 12 trong top 15 nước có số lượng khách đến Singapore đông nhất trong nửa đầu năm 2017. Tuy nhiên, thấu hiểu được nhu cầu của du khách, cụ thể là người dân Việt Nam, đang ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn, chúng tôi nhận thấy sự cấp thiết của việc tiếp tục xây dựng và phát triển một thương hiệu có tính cạnh tranh lâu dài, có thể truyền tải được những giá trị cốt lõi của đất nước. Từ đó, “Singapore – Passion Made Possible” ra đời với mong muốn lan tỏa những câu chuyện và cảm xúc về một Singapore là nơi đam mê khơi mở tiềm năng. Chúng tôi hy vọng du khách Việt khi đến với đất nước Singapore sẽ có thể nhận thấy niềm đam mê của mình và nỗ lực không ngừng để hiện thực hóa nó.”

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Cũng trong sự kiện này, ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ về nguồn cảm hứng từ đất nước Singapore giúp anh sáng tác một bài hát mới sẽ được ra mắt trong thời gian tới: “Gia đình tôi rất thích đi du lịch nước ngoài cùng nhau. Vợ chồng tôi nghĩ đây là dịp rất tốt để cả nhà vừa có thời gian vui chơi, vừa có cơ hội học hỏi được nhiều điều mới lạ. Thế nhưng mỗi thành viên lại có những sở thích khác nhau: con trai Bách luôn tò mò về những sự kiện, hình ảnh gắn liền với văn hóa và ẩm thực; con gái Bách thì lại yêu thích thiên nhiên hay những nơi náo nhiệt; vợ Bách thì lại có đam mê sưu tầm những vật dụng thời trang độc đáo. Chính vì thế, đất nước Singapore luôn là điểm đến mà vợ chồng tôi lựa chọn vì có rất nhiều khu vui chơi thú vị, những hoạt động mới lạ cùng những câu chuyện đầy cảm hứng. Chắc chắn gia đình tôi sẽ còn quay trở lại Singapore nhiều lần nữa vì khi đến đây cả nhà đều tìm thấy được niềm vui và thỏa mãn được những sở thích của mình.”

 

 

 

Tin: Bảo Khuyên - Ảnh: Tổng Cục Du Lịch Singapore

RELATED ARTICLES