Pepsi® kỷ niệm sinh nhật 120 năm

19/03/2018

Khởi động năm 2018 với chiến dịch toàn cầu “Pepsi – Sự lựa chọn của các thế hệ”, kỷ niệm 120 năm ra đời thương hiệu nước uống toàn cầu dành cho giới trẻ, với tinh thần “Cứ trẻ. Cứ chất. Cứ Pepsi” đồng hành với suy nghĩ và lối sống của giới trẻ tại Việt Nam.

Ra mắt BST Phiên bản giới hạn 05 lon Pepsi với hoạ tiết cổ điển qua các thời kỳ. Ra mắt sách ảnh thời trang (Look Book) với 03 ngôi sao nhạc Pop hàng đầu Việt Nam Tóc Tiên, Isaac và Đông Nhi, mang phong cách trẻ, chất, lần đầu tiên đưa tinh thần Pepsi vào lĩnh vực thời trang, bên cạnh âm nhạc và thể thao.

Ra mắt BST thời trang đặc biệt, đồng sáng tạo bởi Pepsi và các nhãn hiệu thời trang hàng đầu thế giới như H&M, Zara, Fila, Asos, cũng như các thương hiệu thời trang được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng như NinoMaxx, Couple TX, The Blue T-Shirt và The New Playground.

Nhân dịp kỷ niệm 120 năm thành lập, Pepsi® công bố chiến dịch quảng cáo toàn cầu "Pepsi - Sự lựa chọn của các thế hệ", với thông điệp ‘Cứ trẻ. Cứ chất. Cứ Pepsi’, định vị Pepsi như một nhãn hiệu mang tính biểu tượng cho giới trẻ qua nhiều thập kỷ, trong hiện tại và cho cả thế hệ tương lai. Ngày 6/3/ 2018, Pepsi ra mắt phim quảng cáo truyền hình với những cảnh quay đáng nhớ của Michael Jackson và Britney Spears, cùng với những hình ảnh ‘Cứ trẻ. Cứ chất. Cứ Pepsi’ của ‘ông tôi, cha tôi, và tôi’ trong những cột mốc đáng nhớ của cuộc đời hay trong những dịp vui, luôn có Pepsi bên cạnh.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đáng chú ý, bộ sưu tập Phiên bản giới hạn Limited Edition 5 với bao bì thời trang sành điệu gồm 05 lon nhôm và chai Pepsi được thiết kế với hoạ tiết cổ điển và logo Pepsi qua các thập niên 40, 50, 60, 80 và 90 sẽ được giới thiệu ra thị trường toàn quốc. Đây cũng là một ý tưởng nắm bắt xu hướng “retro” của giới trẻ tại Việt nam và trên toàn thế giới.

Điểm nhấn của chiến dịch kỷ niệm 120 năm Pepsi tại Việt Nam chính là Look Book Catalogue với những thiết kế trong BST ‘Cứ trẻ. Cứ Chất. Cứ Pepsi’, đặc biệt được thể hiện qua 3 đại diện tiêu biểu là những ngôi sao nhạc pop đang được giới trẻ Việt Nam đặc biệt yêu mến là ca sĩ Isaac, ca sĩ Đông Nhi, và ca sĩ Tóc Tiên. Ca sĩ Tóc Tiên cho biết: “Tôi thực sự hào hứng khi được hợp tác với Pepsi và các ngôi sao khác trên toàn thế giới trong một chiến dịch quy mô toàn cầu như thế này”.

“Đây là cơ hội để tôi tiếp cận và kết nối với hàng triệu khán giả trẻ tại Việt Nam. Đặc biệt hơn, đây là lần đầu tiên 03 nghệ sĩ pop cùng xuất hiện trong một bộ sưu tập thời trang quá chất, thể hiện rõ cá tính của mỗi người”, ca sĩ Isaac cho biết. Ca sĩ Đông Nhi cho thấy sự nhiệt huyết khi tham gia vào chiến dịch. Đối với cô, đây là một ý tưởng đặc biệt khi thể hiện thời trang cổ điển với phong cách hiện đại, trẻ trung của Pepsi. Đông Nhi kêu gọi các fan hâm mộ của mình hãy sống đúng với tinh thần “Cứ trẻ. Cứ chất. Cứ Pepsi”

Đặc biệt hơn, đây là lần đầu tiên Pepsi kết hợp với các thương hiệu trên toàn thế giới như Zara, H&M, Fila, Asos để tôn vinh các thiết kế ‘trẻ, chất’ của thương hiệu. Tại Việt Nam, Pepsi sẽ kết hợp với NinoMaxx, CoupleTX, The Blue T-shirt và The New Playground để ra mắt các thiết kế đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam. Các thiết kế này sẽ đươc bày bán tại các cửa hàng của các thương hiệu thời trang trên toàn quốc; hoặc các bạn trẻ cũng có thể tham gia các hoạt đông của Pepsi để sở hữu Bộ sưu tập này.

 

 

Tin BK - HH

RELATED ARTICLES