Điểm đến lý tưởng cho du khách trong mùa giải Đua xe công thức 1 tại Singapore

18/09/2017

Bên ngoài những đường đua tốc độ, bạn sẽ còn có rất nhiều những hoạt động để bạn thỏa sức khám phá theo cách riêng của ban một đảo quốc Sư Tử vô cùng náo nhiệt trong mùa giải Đua xe công thức 1 năm nay.

 

Dành cho những người thích giao lưu 

Những du khách là tín đồ của những bầu không khí sôi động muốn tận hưởng trọn vẹn giải đua công thức 1 lần thứ 10 đặc biệt này thì không nên bỏ qua những bữa tiệc sau giải đua từ những địa điểm trên cao với khung cảnh lung linh của đảo quốc về đêm. Một số địa chỉ nên thử như 50 Raffles Place – phục vụ bữa tối 4 món với chủ đề đua xe tại nhà hàng SEAR, và tại lễ hội Grand Oyster & Beer của nhà hàng Angie’s với các loại bia thủ công hảo hạng; 1-Altitude – Tiệc nướng BBQ cuối tuần “The Road to Tajima” đặc biệt tại rooftop bar ngoài trời cao nhất thế giới; CÉ LA VI – điểm đến trên cao hàng đầu tại Singapore sẽ kết hợp cùng thương hiệu rượu Martini cho bữa tiệc đặt biệt ngay tại vị trí trung tâm của các đường đua bên dưới. Cổng vào sẽ được trang trí bởi một mô hình kích thước thật của chiếc xe đua Công thức 1 Williams Martini, bao gồm cả trải nghiệm thực tế ảo đi kèm. Buổi tiệc sẽ diễn ra suốt cả cuối tuần, trong đó có sự kiện ban ngày trước trận đua mang tên Sunshine Nation ‘Noon-to-Moon’ vào Chủ nhật.

 

 

Góc nhìn từ trên cao xuống tại 1-Altitude ở Singapore

 

Những điểm đến thỏa mãn niềm đam mê khám phá của du khách

Đối với những du khách đam mê khám phá, bên cạnh việc trải nghiệm các đường đua F1 có một không hai vô cùng gay cấn thì hãy dành thời gian để khám phá những con phố của Singapore và chiêm ngưỡng những bức bích họa đầy màu sắc, những tác phẩm nghệ thuật đường phố và những toà nhà có kiến trúc độc đáo ít người biết đến. Chắc chắn du khách sẽ có một bộ ảnh độc đáo đầy màu sắc cho mình tại Khu Haji Lane, Khu bích họa Phố Everton, Khu Little India (37 Kerbau Road), Đồn Cảnh sát Old Hill Street, Khu Emerald Hill, Istana Woodneuk, Phố Ả Rập.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Khu Haji Lane đầy màu sắc với bích họa cực kì ấn tượng

Ngoài những đường đua công thức 1 gay cấn, Singapore còn có những công trình khiến trúc độc đáo mà bạn không nên bỏ lỡ. Kết hợp du lịch trong đúng mùa giải đua xe Grand Prix của Singapore tại nơi tràn ngập sự cuồng nhiệt và sôi động sẽ là một trải nghiệm không thể quên cho các du khách. Nếu bạn là những người đam mê các công trình kiến trúc ấn tượng, còn đang chần chừ tìm kiếm các điểm đến thì có thể chọn lựa các địa điểm gợi ý dưới đây: Cầu Helix, Bảo tàng Khoa học Nghệ thuật Singapore, Open Dome @ Sheares Link, Tòa nhà MICA/MCI, CHIJMES, Nhà hát Capitol, Marina Bay Sands, Khách sạn Fullerton, The Float @ Marina Bay.

 

 

                   Marina Bay Sands tráng lệ giữa lòng Đảo quốc Sư Tử

 

Thiên đường ăn uống dành cho các tín đồ ăn uống trong mùa F1

Với tính đa dạng trong nền ẩm thực, Singapore chắc chắn sẽ không làm du khách thất vọng với vô số địa điểm ẩm thực từ bình dân đến cao cấp, mang đặc trưng của các nền văn hóa khác nhau. Sau đây là những địa điểm mà các tín đồ ẩm thực không thể bỏ qua khi đến với đảo quốc sư tử trong mùa giải đua công thức 1 năm nay: 

        Khung cảnh sang trọng tại 1 góc của nhà hàng Peony Jade at Keppel Club

Odette – nhà hàng đạt 2 sao Michelin tọa lạc Phòng trưng bày Quốc gia Singapore (National Gallery Singapore); Liao Fan Hong Kong Soya Sauce Chicken Rice & Noodle – nơi đây chính là nơi bạn có thể tìm thấy bữa ăn đạt sao Michelin với giá tốt; Peony Jade at Keppel Club – nơi thực khách có thể thưởng thức ẩm thực Tứ Xuyên và Quảng Đông vừa tận hưởng khung cảnh đẹp ngoạn mục của sân golf Keppel Club; 328 Katong Laksa – phục vụ món Laksa (mì nước cay của người Peranakan) là một trong những món ăn đặc trưng nhất của người Singapore 

Tháng 9 này sẽ là dịp lý tưởng để bạn vừa tham dự cuộc đua “đặc sản” của Singapore, vừa kết hợp xem show âm nhạc đỉnh cao cũng như khám phá thêm những sở thích của chính bản thân mình qua từng chuyến đi. 

 

RELATED ARTICLES