Mang trong mình hơi thở kiến trúc đương đại, không gian nhiệt đới của rặng dừa xanh trải dài, của tông màu vàng cát từ tòa nhà chính hòa cùng nắng vàng, Pullman Phú Quốc hiện lên như một điểm sáng hứa hẹn những trải nghiệm mới mẻ giữa lòng đảo Ngọc.

Chỉ cách sân bay Phú Quốc 10 phút lái xe, vươn mình giữa Bãi Trường, Pullman Phú Quốc tựa như một chú cá hướng ra vùng nước ngọc lam bất tận của vịnh Thái Lan. Thiết kế bởi kiến trúc sư người Tây Ban Nha - Salvador Perez Arroyo, Pullman Phú Quốc mang tổng hòa sắc màu nhiệt đới tươi sáng. Đó là sắc xanh lục của rặng dừa, sắc xanh lam của bờ biển trải dài 170 m, hòa cùng sắc vàng cát óng ánh của các tòa nhà trong nắng vàng đảo Ngọc.

PMPQ 2

Nét độc đáo của khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc khiến du khách nhớ tới đầu tiên đó là kiến trúc mang hơi thở đương đại. Bao quát toàn khu đến nội thất từng căn biệt thự là thiết kế dựa trên cánh sóng uốn lượn nhẹ nhàng của đại dương tạo nên chiều sâu cho không gian nơi đây. Những khối nhà cao ở trung tâm khu nghỉ dưỡng vì thế không cứng cáp, góc cạnh mà mang đến cảm giác thư thái, rộng mở trong lòng thiên nhiên.

Empty

Theo xu hướng kiến trúc hiện đại, mật độ cây xanh bao phủ là một tiêu chí đánh giá về giá trị một công trình. Pullman Phú Quốc cũng đặc biệt chú trọng đến vấn đề này. Không chỉ là các khối nhà cao tầng nối đuôi, hướng ra biển lớn, sự cân bằng cũng được thấy rõ ở đây khi xen lẫn trong đường nét tinh tế tựa con sóng êm ả của kiến trúc là những chấm xanh trong lành của thiên nhiên.

Empty
Empty

Cây xanh chiếm đến 80% trên diện tích hơn 6 ha, được phủ khéo léo từ các hành lang đến những lối đi kéo dài ra biển với hàng dừa tự nhiên, thảm cỏ xanh thắm. Tất cả đã tạo nên một công trình vừa mang nét hiện đại, sang trọng, vừa hài hòa cùng thiên nhiên khi có thể trọn vẹn thưởng thức không khí trong lành, mát lạnh của biển Phú Quốc.

Empty
Empty
Empty

Những tiện ích vui chơi khác như hồ bơi cho mọi lứa tuổi, gym, spa, lớp học yoga... đều được khu nghỉ dưỡng chú trọng, cũng như nhận được đánh giá cao từ những du khách đã trải nghiệm.

Empty

Ẩm thực của Pullman Phú Quốc là sự pha trộn của tinh hoa ẩm thực khắp thế giới. Đó có thể là hương vị tươi mới như mùa xuân Địa Trung Hải khi khai vị với Greek Salad, hay nếm trải dư vị ngọt ngào của bít tết cốt lết Úc kèm sốt nấm ngậy mùi. Cuối cùng, bạn có thể kết thúc bữa ăn với bánh Tiramisu ngọt thanh nhẹ pha lẫn chút nồng nàn của hương rượu từ nước Ý.

Empty

Và cũng đừng quên, nhâm nhi một công thức đồ uống đặc biệt như Minty Dragon thanh mát, mang trọn hương vị nhiệt đới với thanh long ruột đỏ hòa quyện cùng xoài và bạc hà. Hay chọn một thức uống lành mạnh như Power Beet với sự kết hợp của củ dền, dưa leo, gừng và chanh sẽ là những món quà ẩm thực tuyệt hảo mà khu nghỉ dưỡng mang đến cho hành trình thư giãn của mỗi khách hàng.

Empty
Empty

Nghỉ dưỡng không phải là khoảnh khắc trốn chạy khỏi mệt mỏi, ồn ào mà là chuyến đi cho tâm hồn thư thái nhưng con người vẫn có thể kết nối với thế giới. Chính vì thế, những tiện ích bên trong 331 phòng và căn hộ tại Pullman Phú Quốc cũng được chú trọng với công nghệ hiện đại, đáp ứng nhu cầu của khách hàng như: hệ thống điều khiến từ xa và đèn cảm biến tiện nghi; hệ thống đèn LED cung cấp ánh sáng êm dịu; micro không dây, thiết bị nghe nhìn, máy chiếu LCD tiên tiến cho phòng họp…

Empty

Khu nghỉ dưỡng cung cấp 331 phòng và căn hộ. Từng phòng đều có ban công với tầm nhìn rộng, hướng biển, là nơi vô cùng lý tưởng để khách lưu trú có thể chiêm ngưỡng hoàng hôn đỏ tía trên đảo Ngọc.

Empty
Empty
Empty

Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc là một lựa chọn hoàn toàn mới mẻ trong phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp tại đảo Ngọc, nhất là với những khách hàng trẻ, yêu mến kiến trúc đương đại và không gian nghỉ dưỡng cân bằng hài hòa cùng tự nhiên. Dành ngày cuối tuần bên gia đình, bạn bè, nhìn ngắm khung cảnh hoàng hôn nơi chân trời và nhâm nhi ly rượu vang hảo hạng tại Pullman Phú Quốc sẽ là một lựa chọn làm tươi mới tinh thần được nhiều người ưu tiên; hay tạo một dấu ấn đặc biệt cho ngày cưới, lễ kỷ niệm trong khung cảnh hoàng hôn buông bên bờ biển của khu nghỉ dưỡng chắc chắn sẽ là dấu ấn khó quên cho du khách.

Empty
PMPQ 18
Empty