Emeralda Resort Ninh Bình - Điểm đến riêng tư mùa lễ hội

16/12/2014

Chỉ cách Hà Nội 90 phút lái xe, Emeralda Resort Ninh Bình là thiên đường nghỉ dưỡng đẹp nhất miền Bắc, cho một mùa lễ hội an lành đáng nhớ khi gió đông ùa về.

Bận rộn với những kế hoạch công việc, những chuyến công tác hay báo cáo cuối năm có làm bạn mệt mỏi? Bỏ lại sau lưng những ồn ào phố thị, cùng dòng người chật cứng đêm lễ hội để tận hưởng kỳ nghỉ và tiệc tiễn năm cũ đón năm mới trong không gian thanh bình, lý tưởng của Emeralda Resort Ninh Bình.

Gói kỳ nghỉ Giáng Sinh 3 ngày 2 đêm mang tên Đón mừng Giáng Sinh - Năm mới là món quà cuối năm ý nghĩa của resort dành tặng du khách, cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng đón năm mới sang trọng bậc nhất, thưởng thức hương vị ngọt ngào khó quên của tiệc đêm Noel đầm ấm, chăm sóc sức khỏe và tái tạo năng lượng với trị liệu spa cao cấp - hứa hẹn mang tới những khoảnh khắc diệu kỳ cho một mùa lễ để mãi ghi nhớ về sau. Chỉ từ 7.500.000VNĐ cho 2 khách, gói Đón mừng Giáng Sinh - Năm mới bao gồm 02 đêm nghỉ có ăn sáng, dạ tiệc đón Giáng Sinh hoặc dạ tiệc đón Năm mới, 02 voucher 60 phút trị liệu tại La Cochinchine Luxury Spa.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Điểm nhấn của gói ưu đãi là dạ tiệc đón Giáng Sinh với thực đơn đặc biệt đêm Noel của đầu bếp Phi, cùng chương trình đón năm mới ấn tượng tại resort. Cho đêm Giáng Sinh, bạn sẽ có chuyến du ngoạn ẩm thực khó quên với nhiều món ngon hảo hạng như vai cừu hầm, sườn cừu nướng sốt rượu vang, cá chẽm chần rượu vang trắng, salad tôm hùm… dưới ánh nến lung linh của nhà hàng nội thất thanh lịch. Các thiên thần nhí sẽ mừng vui với món quà Noel bất ngờ của resort, còn cha mẹ sẽ có những giờ phút thư giãn đón Giáng Sinh trong không gian thân mật tại hầm rượu và nhận ngay ưu đãi giảm giá  20% cho hóa đơn champagne và rượu thượng hạng.

Để đón chào năm mới một cách khác biệt, đừng bỏ lỡ chương trình tiêc buffet Âu Á đặc sắc kết hợp nhạc hội đậm đà bản sắc truyền thống tại ballroom Vân Long. Chắc chắn gia đình bạn sẽ ấn tượng với thực đơn phong phú gần 100 món, gồm nhiều loại hải sản tươi ngon cao cấp như tôm sú nướng, cua bể hấp với sốt cocktail, gỏi cá hồi, cá ngừ, bạch tuộc, cá chẽm nướng lá chuối, cá sấu xào lăn với cà ri, mực nướng muối ớt…; kết hợp khéo léo tinh hoa ẩm thực quốc tế và và món ngon Việt: chả cá Lã Vọng, dê núi quay nguyên con, lợn mường 3 món, sườn bò Mỹ nướng, thăn lợn chiên giòn với phomai, bò cuộn gan với hạt điều nướng… Không chỉ thế, bạn sẽ được hòa mình vào không khí tưng bừng của khoảnh khắc đếm ngược chuyển giao sang năm 2015, giảm giá 20% cho hóa đơn champagne và rượu ngay trước thềm năm mới, và có cơ hội nhận được phần quà rút thăm may mắn để mở đầu một năm mới tốt lành.

Emeralda Resort Ninh Bình

  • Khu Bảo Tồn Vân Long, Xã Gia Vân, Huyện Gia Viễn, Tỉnh Ninh Bình, Việt Nam
  • Điện thoại: +84 303 658 333
  • Email: [email protected]
  • Website: www.emeraldaresort.com
RELATED ARTICLES