Fusion Maia Đà Nẵng giới thiệu 8 gói Trị liệu Chăm sóc sức khỏe mới

07/10/2014

Fusion Maia Đà Nẵng giới thiệu 8 gói Trị liệu Chăm sóc sức khỏe mới từ tháng 10/2014 – 03/2015. Mỗi gói trị liệu với lợi ích khác nhau được thiết kế trong 8 ngày dành riêng cho du khách tìm kiếm một gói chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Mở đầu cho chuỗi chương trình Trị liệu là gói Trị liệu Xoay vòng (26/10 – 2/11) được hướng dẫn bởi bác sĩ Nadine Cameron của dự án Sơ đồ Cơ thể và Thiền, mang đến chương trình thiết kế độc đáo cho các hoạt động Thiền để thúc đẩy sức khỏe và sự trao đổi chất mang đến sự thư giãn và cảm hứng.

Khám phá gói Trị liệu Thiền/Sức mạnh nội tại (2 - 9/11), cũng được hướng dẫn bởi bác sĩ Nadine, mang đến những kĩ thuật Thiền giúp bạn thiết kế một chương trình Thiền riêng biệt và tạo nên một ứng dụng Thiền ổn định lâu dài. Với trị liệu này, bạn sẽ khám phá niềm vui sướng của Thiền và sự phục hồi tuyệt vời nó có thể mang đến.

Để thả lỏng cơ thể và trí óc cho việc chăm sóc sức khỏe toàn diện, đặt gói Trị liệu Cân bằng Cơ thể -Trí óc (9 - 16/11). Với sự hỗ trợ từ bác sĩ Dr. Petra Muller Rupprecht, du khách có thể học cách phát triển nhận thức cơ thể - trí óc và cân bằng nhịp điệu tự nhiên của bản thân để từng bước điều hòa cuộc sống.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trị liệu Yoga Flourish and Thrive (23-30 Nov) mời bạn tận hưởng niềm hạnh phúc và khám phá một sức mạnh tinh thần to lớn từ bên trong. Du khách có thể khám phá những điều cơ bản của Yoga với Katherine, một chuyên gia Yoga phong thái tự do, để tập các tư thế sáng tạo nhằm đánh thức sự tò mò bản năng và những điều thú vị trong cuộc sống.

Từng chuyên gia hướng dẫn trong chương trình và lợi ích riêng biệt từ mỗi trị liệu được phân loại cụ thể trong chuỗi chương trình trị liệu tại Fusion Maia Đà Nẵng. Mỗi trị liệu bao gồm 7 đêm phòng tại biệt thự hồ bơi, đưa đón sân bay, ăn sáng mọi lúc mọi nơi, lựa chọn gói ăn 3 bữa hoặc 2 bữa, 14 trị liệu spa riêng biệt, miễn phí chương trình Sống Tự nhiên và sử dụng cơ sở vật chất tại Spa.

Sau khi rời Fusion Maia Đà Nẵng, du khách sẽ được trang bị đầy đủ thói quen lành mạnh để tiếp tục thay đổi cuộc sống theo chiều hướng tích cực từ các trị liệu. Vui lòng truy cập www.fusionmaiadanang.com để cập nhật Chương trình Trị liệu Chăm sóc sức khỏe đầy đủ nhất.

Fusion Maia Đà Nẵng Resort & Spa

  • Đường Võ Nguyên Giáp, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
  • Tel: +84 511 3967 999
  • Website: www.fusionmaiadanang.com
RELATED ARTICLES