L7 West Lake Hanoi by Lotte - Điểm đến sáng tạo của giới trẻ

02/03/2024

Khách sạn kết hợp với trung tâm thương mại – nơi bạn tha hồ trải nghiệm dịch vụ vui chơi, mua sắm, ẩm thực cũng như trải nghiệm các dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp – có thể không mới đối với thị trường Hàn Quốc thế nhưng lại “chưa thân thuộc” với khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên, sự tiên phong của LOTTE Mall West Lake Hanoi và L7 West Lake Hanoi by Lotte (L7 West Lake) với điểm mới lạ mà quen thuộc của thương hiệu L7 HOTELS, đã minh chứng cho việc “đổ bộ” mô hình này tại Việt Nam và trở thành “cứ điểm ăn chơi” mới dành cho giới trẻ ngay tại Hà Nội.

Đây không phải là khách sạn L7 mà bạn đã biết

Với số đông, du lịch là quá trình trải nghiệm và khám phá, được gặp gỡ những nền văn hoá mới, lối sống mới, miền đất mới cũng như trải nghiệm các cung bậc cảm xúc mới. Tuy không quá xa lạ tại thị trường Hàn Quốc, L7 West Lake Hanoi by Lotte (L7 West Lake) - thương hiệu phong cách sống cho các cá nhân sáng tạo văn hóa (culture creator) và giới trẻ - vẫn còn là cái tên mới tại Việt Nam.

L7 tọa lạc ở vị trí đắc địa tại Hồ Tây với cộng đồng người nước ngoài sinh sống, đại sứ quán, trường học và khu dân cư sang trọng.

L7 tọa lạc ở vị trí đắc địa tại Hồ Tây với cộng đồng người nước ngoài sinh sống, đại sứ quán, trường học và khu dân cư sang trọng.

Sở hữu vị trí đắc địa tại Hồ Tây với cộng đồng người nước ngoài sinh sống, đại sứ quán, trường học và khu dân cư sang trọng, L7 West Lake phản ánh vẻ đa dạng của khu vực dưới dạng khu phức hợp hai tòa 23 tầng bao gồm 264 phòng khách sạn và 192 phòng căn hộ dịch vụ nhìn ra Hồ Tây và Sông Hồng. Khác biệt với các khách sạn L7 bốn sao tại Hàn Quốc, L7 West Lake là khách sạn năm sao đầu tiên của thương hiệu sở hữu các đặc quyền đẳng cấp như sảnh Lake Salon dành riêng cho khách sử dụng dịch vụ club lounge, dịch vụ cá nhân hóa trải nghiệm, hệ thống phòng nghỉ sở hữu ban công riêng thân thiện với thiên nhiên.

Thiết kế của Lush Salon dựa trên ý tưởng của khu vực lounge cộng đồng và văn phòng chung (shared office) - bạn có thể thưởng thức thực đơn đa dạng với cà phê L7, các món tráng miệng, bingsu, self-cino hay các đồ uống theo mùa.

Thiết kế của Lush Salon dựa trên ý tưởng của khu vực lounge cộng đồng và văn phòng chung (shared office) - bạn có thể thưởng thức thực đơn đa dạng với cà phê L7, các món tráng miệng, bingsu, self-cino hay các đồ uống theo mùa.

L7 West Lake tự hào với văn hóa ẩm thực đầy màu sắc với các địa điểm ăn uống mới lạ. Với nhu cầu và sự phổ biến cao của không gian làm việc chung (co-working spaces), thiết kế của Lush Salon dựa trên ý tưởng của khu vực lounge cộng đồng và văn phòng chung (shared office) - bạn có thể thưởng thức thực đơn đa dạng với cà phê L7, các món tráng miệng, bingsu, self-cino hay các đồ uống theo mùa. Ngoài ra, khách sạn còn sở hữu các nhà hàng sang trọng ngay trong khuôn viên khách sạn như nhà hàng buffet Layered với bảy quầy buffet quốc tế ấn tượng và khu vực nấu ăn trực tiếp; nhà hàng dim sum đạt danh hiệu Michelin Tim Ho Wan; và quầy rooftop bar Hedonist với không gian lộng lẫy nhìn ra Hồ Tây về đêm.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ngoài ra, kiến trúc tại L7 West Lake ứng dụng các chi tiết hình vòm cung – một trong những nét đặc sắc của thiết kế thuộc địa Pháp - xuất hiện tại sảnh khách sạn, phòng nghỉ, cửa phòng tắm, gương…tạo nét mềm mại và sang trọng. Tuy nhiên, tinh thần và tính thời thượng của thương hiệu L7 Hotels vẫn không bị lãng quên với tông vàng đặc trưng được sử dụng xuyên suốt mang năng lượng trẻ và thúc đẩy tính sáng tạo.

L7 West Lake còn là cái tên đầu tiên ứng dụng nền tảng Metaverse, cho phép bạn khám phá khách sạn trong môi trường thực tế ảo, bên cạnh các cải tiến về công nghệ như máy bán hàng tự động thông minh Maxi Bar, robot dịch vụ, bộ sạc không dây trong phòng để nâng cao trải nghiệm trong suốt thời gian lưu trú. Giới trẻ nay có thể tận hưởng những khoảnh khắc sống động tại bể bơi vô cực – được coi là nơi gần nhất với bầu trời hồ Tây lộng gió hứa hẹn là điểm giải trí mới với những góc check-in ấn tượng; hay khám phá tầm nhìn bao trọn thủ đô khi đứng trên cầu kính tại tầng 23.

Bể bơi vô cực.

Bể bơi vô cực.

Cầu kính đầy ấn tượng tại L7.

Cầu kính đầy ấn tượng tại L7.

LOTTE Mall Tây Hồ – trung tâm mua sắm phức hợp kết nối với L7 West Lake Hanoi

Mang đậm phong cách Hàn Quốc với thiết kế sang trọng và hiện đại, Lotte Mall Tây Hồ đang là điểm đến yêu thích của cư dân Hà Nội cũng như khách du lịch trong và ngoài nước. Các thương hiệu thời trang, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, đồ gia dụng…hàng đầu đã xuất hiện lần đầu tiên, kết hợp khu ẩm thực phong phú đã đưa Lotte Mall Tây Hồ trở thành “toạ độ” mới của giới trẻ. Khách sạn L7 West Lake được kết nối trực tiếp với trung tâm thương mại và có lối đi riêng từ sảnh khách sạn.

Làn sóng mới trong bối cảnh khách sạn tại Hà Nội

Việc kết nối chung giữa khách sạn với trung tâm thương mại mang đến sự tiện lợi khi di chuyển cũng như trải nghiệm trọn vẹn cho du khách khi lưu trú tại đây. Có thể nhận thấy rõ, các khách sạn năm sao tại hà Nội hiện nay vẫn chủ yếu tập trung vào mảng lưu trú và chưa có sự thay đổi về “nâng cấp dịch vụ” với không gian phức hợp – nơi mọi người có thể tận hưởng phong cách sống đa dạng theo xu thế toàn cầu. Sự xuất hiện của L7 West Lake đã tạọ nên “một làn sóng mới” về trải nghiệm nghỉ dưỡng, lưu trú dành cho du khách kết hợp các tiện ích như rạp chiếu phim và thủy cung – điều khó thể tìm thấy ở các khách sạn khác tại Hà Nội.

Sự xuất hiện của L7 West Lake đã tạọ nên “một làn sóng mới” về trải nghiệm nghỉ dưỡng, lưu trú dành cho du khách.

Sự xuất hiện của L7 West Lake đã tạọ nên “một làn sóng mới” về trải nghiệm nghỉ dưỡng, lưu trú dành cho du khách.

L7 West Lake Hanoi by Lotte

Hotline: +84-24-3333-9000

Email: [email protected]

Website: https://www.lottehotel.com/westlakehanoi-l7/en.html

RELATED ARTICLES