Mai Châu Ecolodge - Nơi yên tĩnh cho ngày nghỉ cuối tuần

03/12/2014

Mai Châu – Hòa Bình, mảnh đất của vùng Tây Bắc xinh đẹp, mảnh đất của “mùa em thơm nếp xôi” đã làm nức lòng bao du khách đến nơi đây. Và với những du khách thích khám phá văn hóa bản địa các đồng bào dân tộc thiểu sống với những phong tục tập quán đặc biệt, khu nghỉ dưỡng Mai Châu Ecolodge là một lựa chọn hoàn hảo.

 

Ẩn mình giữa núi rừng yên tĩnh, lẫn trong sương mù lơ lửng nơi sườn núi trùng điệp đang trải xuống thung lũng, Mai Châu Ecolodge mang tới du khách không gian yên tĩnh, hoang sơ nhưng không kém phần lãng mạn. Với vị trí thuận lợi, chỉ cách trung tâm thị trấn Mai Châu và các làng văn hóa xung quanh từ 1 đến 3km, từ khu nghỉ dưỡng snh thái miền núi Mai Châu Ecolodge, du khách có thể dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng mang đậm bản sắc địa phương và người dân vô cùng mến khách của Mai Châu như bản Pom Coọng, bản Lác, Tòng Đậu… 

 

 

Hoạt động dựa trên các nguyên tắc gần gũi thiên nhiên, bảo vệ môi trường, văn hóa và du lịch bền vũng, Mai Châu Ecolodge được xây dựng mô phỏng theo kiến trúc nhà người Thái với trần nhà làm bằng cây Loi (một loại cây rừng), mái cọ, chi tiết trang trí dân dã, mộc mạc nhưng cũng vô cùng tinh tế. Không gian sẽ mang đến du khách cảm giác yên bình và ấm cùng sau những ngày làm việc căng thẳng.

 

 

Bên cạnh địa thế nằm giữa núi rừng, nơi du khách có thể chiêm ngưỡng bức tranh thung lũng thấp thoáng từng ruộng ngô, ruộng lúa, cảm nhận cuộc sống tĩnh lặng tại vườn riêng của từng bungalow, Mai Châu Ecolode còn mang tới du khách cơ hội thưởng thức các chương trình ca múa truyền thống của các dân tộc Tây Bắc vào các tối hàng ngày.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Cùng với đầy đủ các tiện ích của một khu nghỉ dưỡng 4 sao như nhà hàng Hoa Lan với sức chứa 90 thực khách, khu Spa thư giãn, quầy bar với không gian vừa hiện đại vừa cổ điển, hồ bơi tiêu chuẩn 200m2 trên đỉnh đồi, sự phục vụ chu đáo, thân thiện và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại Mai Chau Ecolodge chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách trong thời gian lưu trú.

 

 

Dành tặng cho mùa Giáng sinh và Năm mới, Mai Châu Ecolodge mang tới du khách chương trình ưu đãi lên tới 30% khi đặt phòng trong thời gian này, đặc biệt với tiệc Gala Dinner đêm 24 và 31 tháng 12, ưu đãi có thể lên tới 75% cho mỗi thực khách. Miễn phí sử dụng khu vực trưng bày dân tộc cho nhiếp ảnh.

 

Cũng nhân dịp Noel và chào mừng năm mới 2015, Mai Chau Ecolodge triển khai chương đặc biệt: Christmas Carol, Tiệc Giáng sinh đặc biệt, Gala dinner “Đêm Mai Châu”:  Những bài hát thánh ca, thưởng thức tiệc tối ngay tại khuôn viên bể bơi, khách tham dự sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn truyền thống cho Giáng Sinh, chương trình biểu diễn nghệ thuật có sự tham gia của tất cả nhân viên Mai Chau Ecolodge. Đặc biệt, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia phần bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng có giá trị.

 

 

Thông tin chi tiết liên hệ:

 

Mai Chau Ecolodge

 

Tel: +84-4 6275 1271

Email: [email protected]

Website: http://maichau.ecolodge.asia

 

RELATED ARTICLES