Mercedes-Benz Việt Nam nâng tầm Haxaco Láng Hạ với tiêu chuẩn Autohaus 600

04/12/2016

Chiều ngày 03/12/2016, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và nhà phân phối ủy quyền Công ty Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh (Haxaco) đã chính thức nâng cấp Trung tâm Bán hàng và Dịch vụ Hậu mãi Haxaco Láng Hạ từ tiêu chuẩn Autohaus 300 lên thành Autohaus 600 (Sales Module 600/After-Sales Module 14).

Qua đó, Haxaco Láng Hạ trở thành Trung tâm Bán hàng và Dịch vụ lớn nhất, hiện đại nhất của Haxaco trên khắp cả nước, dù trung tâm chỉ mới đi vào hoạt động từ đầu năm 2015.

Haxaco Láng Hạ là trung tâm bán hàng và dịch vụ đầu tiên của MBV tại miền Bắc đạt tiêu chuẩn SM600-ASM14

Tọa lạc tại số 46 đường Láng Hạ, Quận Đống Đa - một trong những cung đường sầm uất và phát triển nhất tại thủ đô hiện nay, Haxaco Láng Hạ sở hữu mặt bằng lên đến 7.000 m2 (bao gồm sân bãi) và trở thành Trung tâm Bán hàng và Dịch vụ có diện tích lớn nhất trong hệ thống của MBV. Vị trí của Haxaco Láng Hạ cũng mang đến sự thuận tiện về mặt dịch vụ cho khách hàng ở các khu vực lân cận. 

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Haxaco Láng Hạ trở thành Trung tâm Bán hàng và Dịch vụ đầu tiên tại miền Bắc của MBV đạt tiêu chuẩn SM600/ASM14. Để đạt được bộ tiêu chuẩn SM600/ASM14 của tập đoàn Daimler, Haxaco đã đầu tư tổng cộng 4 triệu USD nhằm mở rộng quy mô cũng như nâng cấp chất lượng nhân sự, trang thiết bị. Theo đó, diện tích mặt bằng được mở rộng thêm 1.500 m2 với 2 khu vực chính, bao gồm khu vực phòng trưng bày rộng 2.500 m2 và xưởng dịch vụ rộng 1.000 m2. Số lượng trạm sửa chữa tại xưởng dịch vụ được tăng thêm 4 trạm, có khả năng bảo dưỡng và cung ứng dịch vụ cho 50 xe mỗi ngày. Haxaco cũng đã tiếp tục hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu toàn cầu của Mercedes-Benz tại khu vực Đông Nam Á, với hai màu chủ đạo trắng - đen cùng hệ thống ánh sáng, nội thất sang trọng hiện đại. Thiết kế và các vật liệu sử dụng tại phòng trưng bày thể hiện rõ định hướng “Đẳng cấp thời thượng” với sự tinh tế ở từng chi tiết nhỏ.

 

 

Đội ngũ tư vấn dịch vụ và kỹ thuật viên tại Haxaco Láng Hạ cũng được đào tạo nâng cao theo quy trình của Mercedes-Benz nhằm mang đến chất lượng dịch vụ và sự hài lòng cao hơn cho khách hàng. Ông Đỗ Tiến Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty Dịch vụ Ô tô Hàng xanh (Haxaco) chia sẻ:“Là một nhà phân phối ủy quyền của MBV, chúng tôi luôn ý thức phải mang đến chất lượng dịch vụ cũng như sự hài lòng cao nhất cho từng khách hàng sở hữu xe Mercedes-Benz”.

 

 

Ông Choi Duk Jun - Giám đốc Điều hành khối xe du lịch MBV (phải) trao bằng chứng nhận cho ông Đỗ Tiến Dũng - Chủ tịch HĐQT Haxaco

Với sự nâng cấp của Haxaco Hà Nội, MBV đã có tổng cộng 4 Trung tâm Bán hàng và Dịch vụ đạt chuẩn SM600/ASM14 so với 1 trung tâm vào đầu năm 2015. Như vậy, bên cạnh sở hữu số lượng đại lý lớn nhất trong các thương hiệu xe sang với 12 trung tâm trên toàn quốc, MBV đã từng bước nâng chất lượng của từng đại lý. Chưa dừng lại ở đó, từ nay đến năm 2020, MBV có kế hoạch mở rộng gấp đôi hệ thống đại lý nhằm mang đến sự thuận tiện cho khách hàng trên toàn quốc, cũng là bước đệm cho sự phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.

“Cùng với việc mở rộng danh mục sản phẩm, mở rộng hệ thống đại lý chính là một bước đi chiến lược giúp MBV mở rộng thị phần và phát triển bền vững tại Việt Nam”, Ông Choi Duk Jun, Giám đốc Điều hành khối xe du lịch Mercedes-Benz tại Việt Nam cho biết. 

 

RELATED ARTICLES