Mùa hội nghị, hội thảo kết hợp du lịch nghỉ dưỡng biển

22/12/2013

Việc tổ chức sự kiện hay chương trình hội nghị, hội thảo kết hợp với du lịch nghỉ dưỡng (du lịch MICE) đã và đang là xu hướng phổ biến của nhiều cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp, đặc biệt nhộn nhịp vào dịp cuối năm, gắn với các hoạt động tổng kết, khen thưởng nhân viên. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm thích hợp để tổ chức MICE thì Eureka Linh Trường là nơi lý tưởng dành cho công ty của bạn.

Vị trí, địa điểm phù hợp nhu cầu tổ chức

Địa điểm tổ chức luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Địa điểm được chọn cần đảm bảo các yếu tố: không phải di chuyển quá xa để giảm thiểu chi phí, thời gian và công sức đi lại; không gian lớn, cảnh quan đẹp, nhiều loại hình giải trí và đặc biệt là dịch vụ, tiện ích đầy đủ... Eureka Linh Trường ấn tượng với du khách bởi bãi biển nguyên sơ tuyệt đẹp và thơ mộng tại khu vực Bắc Trung bộ.

Các dịch vụ lưu trú, nghỉ ngơi

Những sự kiện như tổng kết, sinh nhật công ty hay các hội nghị, hội thảo diễn ra vừa mang tính công việc vừa kết hợp nghỉ ngơi, giải trí nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác, giao lưu nâng cao tinh thần đoàn kết trong tập thể. Với 72 căn biệt thự song lập thân thiện và 90 Condotel tiện nghi, Eureka Linh Trường là một dấu ấn hiện đại giữa không gian thiên nhiên thuần khiết.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Dịch vụ ẩm thực – nhà hàng

Eureka Linh Trường có 2 hệ thống nhà hàng lớn: Nhà hàng Sapphire và Ruby với sức chứa 500 khách cùng lúc. Đặc biệt, Eureka Linh Trường còn thường xuyên tổ chức sự kiện ngoài trời với số lượng khách lớn, đây cũng là một sự lựa chọn rất thú vị. Các món ẩm thực chủ đạo ở đây là đặc sản biển; mỗi nhà hàng đều có những sản phẩm đặc trưng riêng và mang đậm hượng vị xứ Thanh.

Tiện ích - dịch vụ giải trí

 Eureka Linh Trường còn hấp dẫn bởi sự thân thiện của cảnh quan thiên nhiên và nhiều dịch vụ tiện ích dành cho mục đích tổ chức MICE. Các thành viên sẽ hào hứng tham gia các trò chơi vận động ngoài bãi biển, các chương trình game show hấp dẫn nhằm tăng cường đoàn kết giữa các thành viên đồng thời mang đến những phút giây giải trí sảng khoái. Đây chính là yếu tố để các đơn vị lựa chọn tổ chức các sự kiện lớn của mình.

Công Ty Cổ Phần Quản Lý & Khai Thác Du Lịch 126

  • Hoằng Trường, Hoằng Hóa, Thanh Hóa
  • VP.HN: Số 41 Lô 2A, Trung Yên 11, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Tel: (037) 884 6699 / (043) 734 9399 – Fax: (037) 884 6699 / (043) 734 9398
  • Email: [email protected] – Website: www.eurekaresort.vn – Hotline 0913 10 1188
RELATED ARTICLES