Mừng đại lễ 30/4-1/5 - Suối Tiên khai mở nhiều trò chơi hấp dẫn

29/04/2014

Vào dịp lễ 30/4 -1/5, lựa chọn khu Du lịch Văn hoá Suối Tiên để vui chơi, các du khách sẽ nhận những trải nghiệm hấp dẫn và độc đáo trong kỳ nghỉ dài ngày chào mừng ngày lễ lớn của đất nước khi ngắm khu du lịch được đổi mới toàn diện công nghệ giải trí, cảnh quan trong năm 2014 với tổng vốn đầu tư lên đến 200 tỷ.

Đặc biệt, với các công trình phục vụ cho thiếu nhi - thế hệ các thiên tài tương lai của đất nước. Du lịch Văn hoá Suối Tiên sẽ đem đến cho các bé niềm vui tột đỉnh khi đến khu Vui Chơi trong nhà dành cho Thiếu nhi rất quy mô, hoành tráng. Với tên gọi “Vương Quốc Của Các Thiên Tài Tương Lai” khu vui chơi này có diện tích 15.000 m2 lớn nhất thế giới.

Tại đây,, các em sẽ được khám phá tất cả các trò chơi dành cho thiếu nhi nằm trong khu liên hoàn suốt cả ngày. Các bậc phụ huynh sẽ hoàn toàn yên tâm thư giãn và không phải bận tâm chăm sóc con em.

Ngoài ra, “Vương Quốc Của Các Thiên Tài Tương Lai” còn có đầy đủ các dịch vụ  đi kèm như: Ẩm thực truyền thống Á Châu, khu thức ăn nhanh, khu thư giãn, khu trò chơi giải trí, các quầy lưu niệm... vô cùng tiện ích.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trong tháng 3/2014, Du lịch Văn hoá Suối Tiên cũng đã khánh thành và phục vụ du khách công trình tham quan “Lâu đài phép thuật” dựa theo phiên bản Harry Potter. Đây là một lâu đài vỹ đại, huyền ảo, dẫn đường du khách đến một thế giới kích thích sự tò mò khám phá với các phép thuật kỳ bí sẽ đưa du khách đi từ sự ngạc nhiên này đến sự ngạc nhiên khác, hấp dẫn và lôi cuốn.

Riêng công trình “Xe cáp treo du lịch trên không”, gồm 30 xe cáp treo tự hành sẽ đưa du khách du ngoạn trên không , thư giãn và hít thở không khí trong lành, nhìn ngắm toàn cảnh đẹp của Suối Tiên. Đặc biệt, đây sẽ là công trình được khánh thành phục vụ vào đúng dịp lễ 30/4 và 1/5/2014.

 Ban giám đốc DLVH Suối Tiên  cam kết: tiếp tục hoàn thiện nhiều công trình vui chơi hấp dẫn khác đang  được xây dưng. Tất cả sẽ đưa vào phục vụ du khách  trong nay mai.

Chắc chắn khi vui chơi cùng công nghệ giải trí quy mô, tại Khu du lịch Suối tiên, cảm giác mạnh sẽ làm hài lòng các thế hệ các thiên tài Việt  tương lai  có  thêm niềm đam mê mạo hiểm qua trò chơi  “Đĩa bay hành tinh lạ”.

Hãy đến Suối Tiên để khám phá cảm giác không trọng lượng của phi hành gia bay vào vũ trụ,  bạn sẽ tận tường một xúc cảm lớn đầy khác lạ, rất độc đáo và cực kỳ thử thách khi vui chơi tại đây.

RELATED ARTICLES