Quảng Nam công bố chương trình kích cầu du lịch 2024

18/04/2024

Chương trình kích cầu du lịch 2024 mang tên "Quảng Nam – Miền xanh Di sản" đã giới thiệu một loạt các gói du lịch, hay còn gọi là combo, với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tổng giá trị ưu đãi của các combo này được ước tính lên đến 9,5 tỷ đồng, tạo ra một cơ hội hiếm có cho du khách để khám phá vùng đất Quảng Nam với mức giá hấp dẫn và các tiện ích tốt nhất. Điều này không chỉ làm cho việc du lịch trở nên tiết kiệm hơn mà còn thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch trong khu vực, tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho du khách khi đến với miền xanh này.

Bài liên quan

Chương trình "Quảng Nam - Miền xanh Di sản" được tổ chức thành hai giai đoạn, bao gồm giai đoạn 1 mang tên "Quảng Nam - Cảm xúc mùa hè" từ tháng 5 đến tháng 8, và giai đoạn 2 "Mùa vàng xứ Quảng" từ tháng 9 đến hết tháng 11.

Trong giai đoạn 1: "Quảng Nam - Cảm xúc mùa hè", du khách sẽ được tận hưởng nhiều gói sản phẩm du lịch đặc sắc với những chính sách giá ưu đãi và các dịch vụ chất lượng. Cụ thể, gói 3 ngày 2 đêm lưu trú sẽ mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời tại các khách sạn hạng sang, đồng thời tự do tham quan các điểm đến nổi tiếng như phố cổ Hội An, khu đền tháp Mỹ Sơn, khu dự trữ sinh quyển thế giới Cù Lao Chàm - Hội An, rừng dừa Bảy Mẫu, rừng di sản pơmu, và khu du lịch sinh thái hồ Phú Ninh.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Đảo Cù Lao Chàm Hội An Điểm Đến Top 1 Hàng Đầu Tại Đông Nam Á

Đảo Cù Lao Chàm Hội An Điểm Đến Top 1 Hàng Đầu Tại Đông Nam Á

Một Miền Tây sông nước ngay tại Hội An – Khu du lịch sinh thái Rừng dừa Bảy mẫu

Một Miền Tây sông nước ngay tại Hội An – Khu du lịch sinh thái Rừng dừa Bảy mẫu

Rừng Pơmu vừa được công nhận là Cây Di sản ở Quảng Nam

Rừng Pơmu vừa được công nhận là Cây Di sản ở Quảng Nam

Bên cạnh đó, còn có các gói sản phẩm nghỉ dưỡng biển cao cấp, golf; gói sản phẩm du lịch trải nghiệm với thiên nhiên xanh mát, rừng núi, biển đảo, sông, hồ, và cả cắm trại; cũng như các gói vui chơi, giải trí độc đáo và đặc sắc khác để đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Ngoài ra, rất nhiều điểm đến độc đáo sẽ được đưa vào chương trình, tiêu biểu như: du khách sẽ được khám phá những cung đường uốn lượn qua những bản làng bình yên của người dân tộc Cơ Tu, Ca Dong hay chinh phục những đỉnh núi hùng vĩ như Đỉnh Quế - Tây Giang...

Đỉnh Quế Tây Giang -

Đỉnh Quế Tây Giang - "sapa Thu Nhỏ" Giữa Lòng Quảng Nam

Mỗi nơi đều mang đến cho du khách những cảm xúc riêng biệt, khó phai. Cạnh đó, tại Chương trình kích cầu du lịch lần này còn diễn ra chương trình du lịch và trại hè từ 01 đến 14 ngày dành cho trẻ em từ 07 đến 18 tuổi sẽ mang đến những trải nghiệm văn hóa đặc sắc, nhằm thúc đẩy sự phát triển cá nhân, giáo dục và trách nhiệm xã hội…

Chương trình kích cầu được phủ rộng khắp, do cộng đồng doanh nghiệp du lịch triển khai bán trực tiếp đến du khách. Sản phẩm là các gói (combo) được ưu đãi từ giá phòng, dịch vụ ăn uống, điểm tham quan, đơn vị vận chuyển... (như giảm giá 20%-50%, giờ vàng giảm sâu 80%, mua 1 tặng 1 hay cung cấp thêm các dịch vụ gia tăng như đón sân bay, shutle bus vào phố cổ,...) với tổng giá trị ưu đãi tương đương 9,5 tỷ đồng.

Khánh Linh - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES