Hơn 50.000 khách tới lễ hội du lịch Hà Nội

18/04/2024

Từ ngày 25 đến ngày 28/4, lễ hội diễn ra tại Không gian đi bộ phố Trần Nhân Tông, Công viên Thống Nhất, nằm trong quận Hai Bà Trưng của thủ đô Hà Nội.

Theo dự kiến, chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024 sẽ mang lại một trải nghiệm độc đáo và phong phú cho du khách, với sự kết hợp của nhiều hoạt động văn hóa, ẩm thực và giải trí. Dự án này hứa hẹn thu hút khoảng 50.000 lượt khách đến tham quan và trải nghiệm lễ hội, đồng thời tạo ra cơ hội để quảng bá văn hóa và du lịch của Hà Nội trên cả nước và quốc tế.

Bài liên quan
Hà Nội - một trong những đến hàng đầu thế giới

Hà Nội - một trong những đến hàng đầu thế giới

Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024 không chỉ là một sự kiện lễ hội thông thường, mà còn là cơ hội quan trọng để thúc đẩy các hoạt động giao lưu, tôn vinh và kết nối các di sản văn hóa và lịch sử. Qua việc phát triển các sản phẩm du lịch chất lượng, lễ hội này hướng tới việc thu hút đông đảo khách du lịch từ cả trong nước và quốc tế đến với Thủ đô Hà Nội và các địa phương lân cận.

Bằng cách tạo ra một không gian gặp gỡ, trải nghiệm và hòa mình vào văn hóa đặc trưng của Hà Nội, lễ hội này đề xuất một môi trường thú vị để du khách có thể khám phá và hiểu rõ hơn về di sản văn hóa và lịch sử của thành phố. Đồng thời, thông qua việc giới thiệu các sản phẩm du lịch độc đáo và hấp dẫn, lễ hội cũng mong muốn thúc đẩy ngành du lịch của khu vực, góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành du lịch địa phương.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ và 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, thành phố Hà Nội đã tổ chức một lễ hội du lịch đặc biệt mang chủ đề "Thăng Long - Hà Nội, Thủ đô quyến rũ".

Tăng tốc quảng bá du lịch qua Lễ hội

Tăng tốc quảng bá du lịch qua Lễ hội "Thăng Long-Hà Nội, Thủ đô quyến rũ"

Từ ngày 25 đến ngày 28/4, lễ hội diễn ra tại Không gian đi bộ phố Trần Nhân Tông, Công viên Thống Nhất, nằm trong quận Hai Bà Trưng của thủ đô Hà Nội. Đây là một cơ hội tuyệt vời để cả du khách địa phương và du khách quốc tế tham gia vào nhiều hoạt động đặc sắc.

Sự kiện chính khai mạc vào ngày 26/4 tại công viên Thống Nhất, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo và không quên được. Điểm nhấn của chương trình là một buổi biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, thể hiện sức sống và vẻ đẹp của thủ đô ngàn năm tuổi.

Khánh Linh - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES