Hàng loạt tour ưu đãi tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Hà Nội 2024

13/04/2024

Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM Hà Nội 2024) diễn ra tại Cung văn hóa Hữu Nghị Hà Nội với trên 10.000 tour và sản phẩm du lịch khuyến được chào bán trong dịp này.

Theo thông tin của Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM 2024 sẽ diễn ra trong 4 ngày (từ ngày 11 - 14/4/2024) tại Trung tâm Triển lãm quốc tế ICE - Cung Văn hóa Hữu Nghị Hà Nội.

Chủ đề của hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam năm nay là "Du lịch Việt Nam - Chuyển đổi xanh để phát triển bền vững" đã thể hiện sự nhạy bén và quyết tâm cao của Hiệp hội Du lịch Việt Nam, của các doanh nghiệp du lịch Việt Nam trong việc chuyển đổi các hoạt động du lịch, đưa du lịch vươn lên tầm cao mới.

Bài liên quan
Khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024

Khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024

Trong mùa hè năm nay, nhiều doanh nghiệp du lịch đã chủ động kết nối với các đối tác và hình thành các chương trình du lịch tặng kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn, nhằm tăng cường quyền lợi cho khách hàng. Cụ thể, họ đã thiết lập các liên kết với các đối tác uy tín trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, để cung cấp các gói dịch vụ du lịch đa dạng và phong phú.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tại các sự kiện như hội chợ du lịch, đã ghi nhận có hơn 480 gian hàng tham gia, bày bán hơn 10.000 tour và sản phẩm du lịch khuyến mãi. Không chỉ riêng các tour du lịch, mà các cơ sở lưu trú và lữ hành cũng đã hưởng ứng chính sách kích cầu du lịch bằng việc công bố nhiều gói sản phẩm ưu đãi, tặng quà, voucher, bốc thăm trúng thưởng và giảm giá phòng từ 10-45% cho khách lưu trú.

Các sản phẩm tour được thiết kế đa dạng về thời gian, dịch vụ và giá cả nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng. Từ các chương trình du lịch trong nước có giá dao động từ 5-10 triệu đồng/người, đến các tour nước ngoài có giá từ 12 đến 50 triệu đồng/người.

Trong ngày mở cửa đầu tiên của sự kiện, các công ty du lịch ghi nhận một lượng lớn khách hàng quan tâm đến các tour có mức giá từ 10 đến 15 triệu đồng cho các tuyến Đông Bắc Á, Đông Nam Á và các điểm đến khác. Đặc biệt, các tour đến Thái Lan đã được ưa chuộng với mức giá phải chăng và nhiều ưu đãi kèm theo. Điều này thể hiện sự hứng khởi và mong muốn khám phá từ phía khách hàng, cũng như sự linh hoạt và sáng tạo trong việc phục vụ của các doanh nghiệp du lịch.

Thái Lan là điểm đến thu hút nhiều khách du lịch đến

Thái Lan là điểm đến thu hút nhiều khách du lịch đến

Ngay trong ngày khai mạc VITM Hà Nội 2024, đã có rất đông khách tham quan đến Hội chợ tìm hiểu thông tin du lịch trong và ngoài nước với mong muốn mua được tour, combo dịch vụ giá rẻ cho kỳ nghỉ 30/4 và đặc biệt là kỳ nghỉ Hè sắp tới.

Khánh Linh - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES