Ngày hội Hướng Nghiệp cùng Hilton

20/05/2016

Ngày 14/5, Hilton Hanoi Opera và Hilton Garden Inn Hanoi đã tham gia Ngày hội Hướng Nghiệp cùng Hilton: Tháng Thanh Thiếu Niên với ngành Du lịch – Khách sạn hàng năm.

Đây là chiến dịch toàn cầu lớn nhất của tập đoàn Hilton Worldwide nhằm đem đến nhiều cơ hội đào tạo và việc làm trong ngành Du lịch – Khách sạn cho thanh thiếu niên. Trong tháng 5 này, các khách sạn và văn phòng tập đoàn sẽ tổ chức chuỗi sự kiện hướng nghiệp nhằm đem lại thông tin và cơ hội thú vị trong ngành Du lịch – Khách sạn cho những ai đang tìm việc làm. Sáng kiến này là một phần trong cam kết Mở Cửa của tập đoàn Hilton Worldwide. Cam kết này nhằm tác động tích cực đến tối thiểu 1 triệu thanh thiếu niên và giúp họ phát triển tài năng từ nay cho đến 2019.

 

 

Ngày 14, 16 & 17/5/2016, Hilton Hanoi Opera và Hilton Garden Inn Hanoi tổ chức sự kiện “Ngày hội Hướng Nghiệp cùng Hilton”. Sự kiện này đã thu hút hơn 500 sinh viên đến từ 10 trường đại học, cao đẳng, trung tâm dạy nghề, tại Hà Nội đang tìm kiếm cơ hội việc làm trong ngành khách sạn. Sinh viên được chứng kiến các thao tác công việc thực sự,do nhân viên tại Hilton hướng dẫn, tham gia vào các trò chơi, lắng nghe tư vấn và tự tìm hiểu các cơ hội việc làm tại hai khách sạn của Hilton ở Hà Nội. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Ông Andrew Nisbet, Tổng Giám đốc của Hilton Hanoi Opera và Hilton Garden Inn Hanoi phát biểu: “Thanh thiếu niên luôn phải đối mặt với những thách thức khi tìm việc. Do vậy, việc tiếp nhận đầy đủ thông tin khi chọn ngành nghề và các kỹ năng là cực kỳ quan trọng để lựa chọn nghề nghiệp.

Chúng tôi mong muốn các bạn trẻ sẽ biết đến các cơ hội việc làm trong ngành Du lịch – Khách sạn và thực sự vui mừng được thực hiện điều đó qua một trong những sự kiện hướng nghiệp lớn nhất toàn cầu”.

 

 

Hướng Nghiệp cùng Hilton: Tháng Thanh Niên với ngành Du lịch – Khách sạn (Career@Hilton Live: Youth in Hospitality Month) là cơ hội để nhân viên của tập đoàn Hilton Worldwide truyền cảm hứng cho những ai đang tìm việc làm trong ngành Du lịch – Khách sạn và hướng dẫn họ những kỹ năng cần thiết trong ngành này. Nhân viên làm việc tại Hilton Worldwide sẽ giúp những thanh niên tham gia sự kiện từ khâu chuẩn bị sơ yếu l‎y lịch, các buổi họp nhóm mở rộng các mối quan hệ cũng như các tư vấn, chia sẻ về con đường sự nghiệp trong ngành khách sạn. 

Để biết thêm thông tin về Hướng Nghiệp cùng Hilton: Thanh Thiếu Niên với ngành Du lịch – Khách sạn, hãy truy cập www.hiltonworldwide.com/youth. Để biết thông tin về các cơ hội việc làm của tập đoàn Hilton Worldwide, hãy truy câp www.hiltonworldwide.com/careers. 

 

RELATED ARTICLES