Nhiều tour giảm giá trong Lễ hội giao lưu văn hóa - ẩm thực Việt Nam và Nhật Bản

15/07/2014

Vietravel sẽ tham gia Lễ hội giao lưu văn hóa - ẩm thực Việt Nam và Nhật Bản sẽ được diễn ra vào ngày 15 và 16/7/2014 tại thành phố Đà Nẵng với nhiều chương trình giảm giá tour hấp dẫn kích cầu du lịch.

Hiện tại, Vietravel đã hoàn thành những phối cảnh đầu tiên cho gian hàng với chủ đạo là sắc tím hoa Lavender, hình ảnh núi Phú Sĩ đặc trưng xứ sở Mặt trời mọc và chương trình khuyến mại hè tại Vietravel. Theo đó, bên cạnh chương trình tour kích cầu tuyến Đà Nẵng – Tokyo – Hakone – Núi Phú Sĩ (5 ngày) được Vietravel Đà Nẵng kết hợp cùng Vietnam Airlines mở bán với mức giá chỉ 29.900.000 đồng; du khách sẽ được tư vấn chùm tour đến Nhật, Hàn và các tuyến đến Campuchia, Thái Lan, Singapore, Malaysia “hot” nhất hiện nay.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Cũng tại Lễ hội giao lưu văn hóa - ẩm thực Việt Nam và Nhật Bản năm 2014, Vietravel sẽ mang đến cho du khách những cảm xúc rất Việt Nam đến từ các trò chơi dân gian thú vị như bịt mắt đập niêu, khiên kiệu, cướp cầu… Ngoài ra, Vietravel sẽ dành tặng 1.500 coupon giảm giá cho du khách tham quan và đăng ký tour ngay tại gian hàng, mỗi coupon trị giá 500.000 đồng. Bên cạnh đó, du khách còn được giới thiệu chương trình khuyến mại hè “khủng” nhất hiện nay mang tên “Hello Summer 2014” do Vietravel đồng loạt triển khai trên toàn quốc với hàng loạt các gói ưu đãi và quà tặng giá trị.

RELATED ARTICLES