Sun Spa Resort đạt chuẩn 5 sao đầu tiên tại Quảng Bình

08/09/2014

Vừa qua, khu Sun Spa Resort nằm ở bán đảo Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới đã chính thức được Bộ Văn hóa, TT&DL công nhận là khách sạn nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại tỉnh Quảng Bình.

Sun Spa Resort nằm ngay đầu tuyến đường Võ Nguyên Giáp (xã Bảo Ninh, TP.Đồng Hới) với phong cách kiến trúc độc đáo với 5 tòa building có 234 phòng với các cấp hạng tiêu chuẩn, 10 bungalow có 40 phòng, 12 villa có 19 phòng nghỉ cao cấp và đầy đủ các dịch vụ tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo, nhà hàng, bar và các dịch vụ thể thao giải trí chuyên nghiệp.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tại buổi lễ công bố quyết định công nhận Sun Spa Resort là cơ sở lưu trú đạt tiêu chuẩn 5 sao của Tổng cục Du lịch, bà Võ Thị Phương Anh, Phó Tổng Giám đốc Cty CP Tập Đoàn Trường Thịnh, Giám đốc CTy TNHH MTV Du lịch Trường Thịnh chia sẻ: “Sau hơn 10 năm đi vào hoạt động, với những nỗ lực không biết mệt mỏi, Sun Spa Resort đã dần khẳng định được vị trí trong thị trường dịch vụ lưu trú trên cả nước, bởi chính chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn và cung cách phục vụ ân cần của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp mà chúng tôi đem đến cho các du khách. Trong tương lai, Sun Spa Resort sẽ không ngừng đầu tư cơ sở hạ tầng, luôn hoàn thiện và đổi mới, nâng cao chất lượng phục vụ dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của du khách trong nước và quốc tế”.

Sự kiện cũng chính là một dấu ấn quan trọng để Sun Spa Resort nói riêng và tỉnh Quảng Bình nói chung từng bước nâng cao uy tín, thu hút đông đảo khách du lịch đến với Quảng Bình – quê hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

RELATED ARTICLES