“Taste of Australia” 2018 tại Sheraton Nha Trang

12/03/2018

Taste of Australia - Ẩm thực Úc Châu là chương trình diễn ra trên toàn quốc nhằm quảng bá thực phẩm và đồ uống chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn xanh, an toàn và tốt cho sức khoẻ của các nhà cung cấp đến từ Úc, qua đó cũng góp phần chia sẻ nền ẩm thực Úc Châu đến với thị trường Việt Nam.

Năm 2018, sự kiện ẩm thực Úc Châu “Taste of Australia 2018” được tổ chức trùng với sự kiện đánh dấu kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt – Úc, khách sạn Sheraton Nha Trang hợp tác cùng ban tổ chức chương trường ẩm thực Úc Châu, tiếp tục tổ chức cuộc thi nấu ăn dành cho các sinh viên ngành bếp hoặc vừa tốt nghiệp tại Nha Trang như một sân chơi để các bạn thể hiện tài năng. Đội chiến thắng sẽ đại diện Nha Trang tham gia vòng chung kết quốc gia tại Đà Nẵng và gặp gỡ đầu bếp nổi tiếng đến từ Úc - ông Luke Nguyễn, Master Chef Việt Nam mùa đầu tiên - ông Ngô Thanh Hòa, là thành viên ban giám khảo. Đội chiến thắng còn có cơ hội nhận được giải thưởng du học tài trường dạy ẩm thực 2 tuần tại Úc,nhằm phát triển nghề nghiệp và kinh nghiệm quý báu trong ngành bếp nói riêng và ngành khách sạn nói chung. Vòng loại khởi động tại Nha Trang sẽ diễn ra vào ngày 17 tháng 4 tại Trường dạy nấu ăn, tầng 6 khách sạn Sheraton Nha Trang.

 

 

Tham gia đồng hành cùng Ẩm thực Úc Châu “Taste of Australia” năm thứ 2 liên tiếp, Sheraton Nha Trang sẽ tiếp tục giới thiệu ẩm thực đến từ nước Úc đặc sắc với các sự kiện và chương trình hấp dẫn:

 

Chủ nhật, ngày 1 tháng 4, mở đầu tuần lễ ẩm thực Úc Châu bằng “Tiệc hồ bơi Phục Sinh phong cách Úc”.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đồng hành là các nhà hàng, khách sạn và nhà cung cấp hàng đầu tại Nha Trang sẽ mang đến các món ăn đặc trưng, các loại bia thủ công tươi mát và các loại rượu vang hảo hạng của Úc, chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm một tiệc hồ bơi tuyệt vời mang phong cách Úc đích thực. Rất nhiều trò chơi nước và các hoạt động thú vị được chuẩn bị kĩ càng cho cả người lớn và trẻ em, bao gồm trò chơi Tìm trứng Phục Sinh.

 

 

Từ ngày 2 đến ngày 8 tháng 4, tiệc tối BBQ hằng ngày với phong cách Úc hằng ngày tại nhà hàng Feast sẽ mang đến những món nướng tuyệt vời sử dụng các sản phẩm từ nước Úc.

 

Tham gia vào bộ phim nổi tiếng của Úc Crocodile Dundee, nướng vài con tôm, nhâm nhi cùng vài cái bánh nhân thịt và xúc xích, thưởng thức ly bia và tráng miệng với bánh bông lan phủ sô cô la lamington hoặc bánh pavlova nổi tiếng. Thưởng thức bữa tiệc nướng thịt nướng thượng hạng của Úc với giò cừu nướng giòn, thịt bò BBQ và gà nướng. Bao gồm một ly rượu vang Úc.

 

 

Để có thể tham gia cả 2 hoạt động hấp dẫn không thể bỏ qua này, Sheraton Nha Trang giới thiệu gói phòng nghỉ đặc biệt “Kỳ nghỉ cuối tuần cùng Taste of Australia” từ ngày 29 tháng 3 – 3 tháng 4. Khuyến mãi tặng 1 đêm phòng khi đặt 2 đêm dành cho gia đình gồm 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi, buffet sáng hằng ngày và miễn phí vé tham dự Tiệc hồ bơi Phục Sinh phong cách Úc, chỉ VND8,700,000++/ gói. 

 

Sheraton Hotel Nha Trang

Ngọc Anh - Linh

RELATED ARTICLES