Tết cổ truyền ở Khách sạn Sunrise Nha Trang

15/01/2014

Đến khách sạn Sunrise Nha Trang du khách sẽ thưởng thức hương vị Tết phong phú, không khí ngày Xuân nhộn nhịp trong khung cảnh thanh bình, ấm áp.

Lễ dựng cây Nêu được tổ chức tưng bừng vào ngày 23 tháng Chạp đã mang không khí Tết đến rất gần. Vào đêm 30 và 31 tháng 1 năm 2014 (đêm 30 và Mùng 1 Tết), chương trình ẩm thực "Sunrise Hội Ngộ” là dịp để bạn và gia đình xum vầy bên nhau. Tiệc buffet gồm hơn 30 món Âu – Á, món chay và không thể thiếu món ngon ngày Tết. Bên cạnh đó, ý nghĩa và nguồn gốc món ăn Việt Nam sẽ được giới thiệu khéo léo trong buổi tiệc như một dịp để ôn lại truyền thống, giới thiệu văn hoá Việt Nam. Hãy trò chuyện với bếp trưởng khách sạn để biết thêm bí quyết làm các loại mứt, món ăn ngon ngày Tết.

Để hương vị ngày Xuân thêm phong phú, vào đêm ngày 01 tháng 02 (mùng 2 Tết), khách sạn tổ chức buổi buffet Việt – Nhật ở nhà hàng Hanabusa. Những lát sashimi cá hồi, bạch tuộc tươi roi rói, các loại sushi bắt mắt, món nướng teppanyaki thơm lừng, súp nóng hổi, salát, mì Nhật, các loại bánh, mousse tráng miệng hấp dẫn… được trình bày bên cạnh các món ngon ngày Tết. Tất cả sẽ mang đến cho quý thực khách một bữa tiệc ngon miệng, đặc sắc. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Giá vé các buổi buffet: 550,000 vnd/khách (đã bao gồm VAT và phí phục vụ)

Ngoài ra, trong thời gian từ ngày 1 đến ngày 3 tháng 02 (mùng 2 đến mùng 4 Tết),  Sunrise Nha Trang tổ chức phiên chợ quê ngày Tết ngay trong lòng thành phố. Khu chợ quê được tái hiện sinh động, gian hàng mái lá bày bán các món ăn đơn giản mà giàu hương vị. Hãy chọn mua món ăn yêu thích, tìm một chỗ ngồi ngoài trời lý tưởng để thưởng thức, hoà mình vào không khí chợ Tết nhộn nhịp, ngắm dòng nguời du xuân trên đường Trần Phú.

Liên hệ đặt chỗ, vui lòng gọi Tel: (0)58 3820 999, ĐĐ: 0914 074 387 (Mr. Kỳ) hay Email :[email protected]

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:

RELATED ARTICLES