Trải nghiệm khác biệt tại NShape Fitness

30/06/2014

Tại NShape Fitness, bạn sẽ có những giờ phút tập luyện tràn đầy hứng khởi, giúp thư giãn tinh thần, tăng cường sức khỏe và giữ gìn vóc dáng cơ thể.

Phòng tập tiện nghi, thoáng mát

Phòng học Yoga thiết kế đẹp, thoáng mát tạo không gian tĩnh lặng tuyệt vời cho việc tập trung và phục hồi tinh thần. Phòng học được trang bị đầy đủ hệ thống điều hòa, âm thanh, chiếu sáng, dụng cụ tập luyện như bóng tập, thảm tập, hỗ trợ tối đa cho việc tập luyện. Thêm vào đó, các phòng chức năng tạo cảm giác thoải mái tối đa cho học viên: khu nhà tắm cho nam nữ riêng biệt; phòng thay đồ rộng với tủ đồ, ngăn đựng giày; phòng xông hơi khô, xông hơi ướt hiện đại. Ngoài ra, NShape Fitness còn có quầy bar riêng chuyên phục vụ đồ uống bổ dưỡng và bể bơi rộng lớn để bạn thư giãn sau những giờ tập luyện mệt nhoài.

Phù hợp với mọi lứa tuổi

Các lớp học Yoga của NShape Fitness phù hợp với mọi lứa tuổi và tình trạng thể lực của người tập. Ở đây, có đủ các lớp học Yoga dành cho mọi độ tuổi: Yoga dành cho các bé 6 tuổi trở lên, thanh thiếu niên, trung niên với các bài tập thích hợp. Bên cạnh đó, các khóa học liên tục mở hàng ngày, giờ mở cửa trải dài từ thứ 2 đến chủ nhật, giúp bạn dễ dàng sắp xếp thời gian tập luyện.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bài tập phong phú, thường xuyên cập nhật

Tại NShape Fitness, học viên có thể lựa chọn đa dạng các loại hình Yoga với 10 dòng Yoga chính thống (Hatha Back Bend; Hatha Twisting; Hatha Yoga Advance; Hatha Balancing…) và hơn 20 dòng Yoga trị liệu (Yoga Therapy; Yoga For Back Care; Yoga For Core; Yoga For Slim Body; Yogalates…). Các bài tập phong phú và thường xuyên được cập nhật là sức hút của các lớp học Yoga tại Nshape Fitness đối với người học. Thêm vào đó, các cấp độ tập luyện được phân bố đều đặn trong tuần, thích hợp với tất cả các cấp độ từ cơ bản đến nâng cao.

Huấn luyện viên chuyên nghiệp, tận tình

NShape Fitness là trung tâm Yoga đầu tiên tại Hà Nội đi tiên phong trong việc phát triển và xây dựng phong trào tập luyện Yoga với các master Yoga tới từ Ấn Độ, thu hút đông đảo học viên tham gia. Các master Yoga có bằng cấp chuyên môn quốc tế, đoạt nhiều giải thưởng lớn tại các cuộc thi Yoga tại Ấn Độ, trên thế giới và được tuyển chọn khắt khe. Các master chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong giảng dạy sẽ hướng dẫn tận tình cho học viên, sửa từng động tác, giúp học viên tập luyện đúng cách và hiệu quả.

Tạo sự thoải mái tối đa cho học viên

Đến học Yoga tại NShape Fitness, nhân viên lễ tân sẽ cung cấp cho bạn khăn tắm, miễn phí nước khoáng Lavie, sử dụng tủ đựng đồ riêng thật tiện lợi. Bên cạnh đó, học viên luôn thấy hài lòng khi sử dụng miễn phí phòng tắm, khu thay đồ tiện nghi, sạch sẽ; phòng xông hơi, bể bơi hiện đại. Bạn cũng có thể mang theo bé yêu khi đi tập luyện tại NShape Mandarin vì ở đây có một khu vực riêng Kid Lounge trông trẻ giúp bạn.

Nshape Fitness 

  • 14-16 Hàm Long, Hà Nội
  • Tầng 5, 71 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội
  • Tầng 3-4 khu A Mandarin Garden Hoàng Minh Giám, Hà Nội
RELATED ARTICLES